Phan Mạnh Quỳnh làm MV đá xoáy chuyện khoe của trong đám cưới

12/09/2016 13:32 GMT+7

Từng gây sốt với MV Vợ người ta , Phan Mạnh Quỳnh chuẩn bị ra mắt một MV khác cũng lấy bối cảnh đám cưới với hình ảnh chàng rể "choáng váng" khi nhận 100 cây vàng từ mẹ vợ.

Giữ đúng lời hứa với fan, Phan Mạnh Quỳnh quyết định thực hiện MV ca khúc Hãy ra khỏi người đó đi. Đây là ca khúc được anh viết vào năm 2015 với cảm xúc được bắt nguồn từ một người em thân thiết gặp trắc trở trong tình yêu. Chỉ trong vòng 10 ngày ra mắt, bản audio của ca khúc này đã đạt được 5 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến.
Chính vì lẽ đó, Phan Mạnh Quỳnh đã dành 2 ngày ghi hình MV cho ca khúc này ở ngoại thành TP.HCM. MV mang đến một câu chuyện đầy thú vị do chính Phan Mạnh Quỳnh lên ý tưởng kịch bản với thông điệp "người ta có thể quyến rũ trái tim bằng sự dối trá nhưng chỉ có thể chinh phục nó bằng sự chân thành”.
Nam ca sĩ vào vai chàng rể được tặng 100 cây vàng trong đám cưới
Đặc biệt, MV còn hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả khi chính Phan Mạnh Quỳnh hóa thân thành chàng rể "may mắn", được nhà gái tặng... 100 cây vàng để lấy tiếng trong ngày cưới.
Nam ca sĩ cho biết thời gian gần đây, nhiều cặp đôi dở khóc, dở cười vì những bậc làm cha, làm mẹ thi nhau khoe của một cách kệch cỡm trong đám cưới, “dằn mặt” nhau bằng tiền mừng, của hồi môn “khủng” trước mặt họ hàng. Bởi thế, anh quyết định mang câu chuyện đó vào MV của mình nhằm lồng ghép những thông điệp thú vị, những câu chuyện hài hước vào trong các sản phẩm của mình.
MV Hãy ra khỏi người đó đi dự kiến sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 9. Nói về khả năng tạo cú hit của MV so với Vợ người ta, Phan Mạnh Quỳnh thẳng thắn chia sẻ: "Bản thân ca khúc này không phải là một bước đột phá của Quỳnh để tạo tiếng vang lẫy lừng như Vợ người ta mà chỉ đơn giản là khoác chiếc áo lạ hơn một chút, mang lại luồng gió mới, một lời nhắn nhủ nhẹ nhàng, bâng quơ tới những cô gái vẫn chịu đựng một tình yêu không êm đẹp hãy sớm tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.