Phan Mạnh Quỳnh làm hậu phương vững chắc cho em gái vào showbiz

06/07/2016 09:29 GMT+7

Sau thành công với ca khúc Vợ người ta với hơn 70 triệu lượt xem trên YouTube, Phan Mạnh Quỳnh lui về trở thành "hậu phương" để nhường phần tỏa sáng cho em gái ruột của mình là Oanh Tiny.

Bẵng đi một thời gian từ sau ca khúc đình đám Vợ người ta, Phan Mạnh Quỳnh dường như trở nên "im hơi lặng tiếng". Ít ai biết rằng chàng ca sĩ gốc Nghệ An hiện đang tập trung vào các công việc sau "cánh gà" như sáng tác và sản xuất các sản phẩm âm nhạc cho các ca sĩ trẻ hiện nay. Mới đây nhất, em gái ruột của anh, nữ ca sĩ Oanh Tiny, đã chính thức lấn sân showbiz với ca khúc Riêng tư do chính anh trai sáng tác.
Xuất thân trong một gia đình yêu âm nhạc với anh trai là ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng, Oanh Tiny đã có cơ hội được tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ, đặc biệt là nhạc thánh ca. Với khả năng cảm thụ âm nhạc khá tốt cùng với chất giọng mộc mạc nhưng giàu cảm xúc, Oanh Tiny đã cho ra mắt một số ca khúc trên mạng và được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, em gái Phan Mạnh Quỳnh phát hành một sản phẩm âm nhạc chính thức.
Riêng tư là một trong những sáng tác mới nhất và cũng chính là món quà tinh thần mà anh dành tặng riêng cho cô em gái của mình. Ca khúc được "đo ni đóng giày", phù hợp với chất giọng mỏng manh nhưng đầy tự sự của Oanh Tiny. MV ca khúc này cũng do Phan Mạnh Quỳnh trực tiếp sản xuất và tham gia thực hiện các công đoạn hậu kỳ.
MV Riêng tư của Oanh Tiny
Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình yêu khá mộc mạc giữa anh chàng kỹ sư cầu đường và cô gái quê nghèo do chính Oanh Tiny thủ vai. Để có những bối cảnh đẹp và phù hợp với nội dung, cả ê kíp đã phải di chuyển hơn 70 km dưới tiết trời nắng gắt.
Bên cạnh việc cho ra mắt sản phẩm đầu tay nhằm đánh dấu việc bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Oanh Tiny cũng muốn dành tặng cho những khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua đồng thời gửi lời cảm ơn đến anh trai của mình, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, người đã luôn bên cạnh ủng hộ và giúp cô thực hiện đam mê của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.