Phan Mạnh Quỳnh hát live đón giao thừa cùng hàng chục ngàn khán giả

01/01/2020 11:01 GMT+7

Giọng ca Có chàng trai viết lên cây gây xúc động trước hàng ngàn khán giả với ca khúc chủ đề Tết, gợi nhớ mùa sum vầy dịp cuối năm trong đêm nhạc New Year Countdown tại trung tâm TP.HCM .

Gây chú ý khi xuất hiện trong Lễ hội đếm ngược - Countdown 2020 vào tối 31.12, Phan Mạnh Quỳnh lần đầu hát live bản hit mới nhất Đi để trở về đưa cảm xúc khán giả trở nên lắng đọng hơn. Sự kiện chào đón năm mới "gây bão" khi thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Từ sớm, các bạn trẻ đã tập trung đông đúc khắp các tuyến đường của Phố đi bộ Nguyễn Huệ trước khi đêm diễn bắt đầu. Thậm chí, vào giờ cao điểm, sát thềm năm mới, nhiều khán giả còn phải chôn chân giữa biển người tại khu vực diễn ra lễ hội.

Hàng chục ngàn khán giả tham gia Lễ hội đếm ngược tại Phố đi bộ

Ảnh: CTV

Trước đó, giọng ca gốc Nghệ An thu hút sự chú ý từ công chúng qua những bản nhạc phim Mắt Biếc với ca từ và giai điệu đậm chất thơ. Không chỉ vậy, năm nay, Phan Mạnh Quỳnh cho ra mắt MV Nhạt về tình yêu đôi lứa và MV Nước ngoài về câu chuyện xã hội đều tạo được tiếng vang.
Trình diễn trước đông đảo khán giả, giọng ca Hãy ra khỏi người đó đi cho biết bản thân anh vô cùng hồi hộp. Ngay từ khi mở màn, tiết mục của anh đã gây thích thú với câu nói qua điện thoại: “Tết này về sớm hơn được không con?”. Song, điều đặc biệt là khán giả của chương trình còn bất ngờ nhận được những dòng tin nhắn nhắc nhở về nhà ăn Tết đầy ý nghĩa. Đây là lần đầu tiên, có một màn trình diễn tương tác bằng tin nhắn của nghệ sĩ tại sân khấu chào năm mới.

Phan Mạnh Quỳnh gây xúc động với ca khúc Đi để trở về 4

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, nam ca sĩ sinh năm 1990 còn mang cả chợ nổi miền Tây lên sân khấu. Những khung cảnh đặc trưng miền sông nước như: ghe xuồng, chậu hoa, nhành mai… cũng làm nên một không khí năm mới đầy sắc màu. Tiết lộ về ý tưởng này, anh cho biết: “Ca khúc này như tua lại những khoảnh khắc Tết ở quê. Tôi tin là những khán giả có mặt trong đêm diễn cũng chia sẻ cảm xúc ấm áp đó. Ca khúc là nốt trầm ý nghĩa, nhắc nhở người trẻ về giá trị gia đình trong dịp tết. Bởi khi viết Đi để trở về 4, Quỳnh mang cả những trải nghiệm Tết chính mình vào khi mình còn thanh xuân, còn nhiều ngày để đi”.

Nhiều khán giả nhận được những dòng tin nhắn nhắc nhở về nhà ngày Tết tại chương trình

Ảnh: CTV

Được biết, đây là ca khúc đầu tiên về đề tài Tết được sáng tác và trình diễn bởi chính anh. Với ca từ đơn giản, giai điệu nhẹ nhàng đã khiến khán giả gợi nhớ về thời gian sum vầy trong năm. Chia sẻ về thông điệp đặc biệt của ca khúc trong ngày cuối năm, chủ hit Vợ người ta cho hay: “Là một ca sĩ, thường xuyên bận rộn với các lịch diễn, tôi rất trân trọng thời gian Tết được ở bên gia đình. Những ngày sát Tết, lòng tôi càng thêm nôn nao. Trước thềm năm mới, như tinh thần của bài hát này, tôi hi vọng Tết này mọi người về nhà sớm, vì khi bạn về chính bạn là người mang Tết về nhà. Tết này, tôi cũng muốn mang Tết về sớm hơn, chuẩn bị mâm cơm cuối năm và đón giao thừa bên cạnh gia đình”.
Phan Mạnh Quỳnh cũng gây sốc khi bất ngờ tiết lộ sẽ kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn trong sản phẩm mới. Dự kiến, ca khúc này sẽ ra mắt vào đầu năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.