Phan Mạnh Quỳnh công khai bạn gái hot girl

16/09/2017 09:52 GMT+7

Sau thời gian tách khỏi công ty quản lý và tạm rời xa sân khấu, Phan Mạnh Quỳnh đã trở lại với ca khúc Yêu nhau nửa ngày dành tặng bạn gái của mình là Huỳnh Khánh Vy.

Bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh sinh năm 1994, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Cả hai gắn bó được 2 năm và từng xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, giọng ca gốc Nghệ An chính thức công khai bạn gái với khán giả.
Với một ca sĩ nam, điều này dễ ảnh hưởng đến lượng fan của mình. Tuy nhiên, Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh muốn mang đến bất ngờ cho bạn gái sau khi cả hai đã trải qua khá nhiều khó khăn, sóng gió trong chuyện tình cảm lẫn cuộc sống. Ca khúc Yêu nhau nửa ngày là món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng cô nhân dịp sinh nhật và đánh dấu việc trở lại với âm nhạc của mình sau thời gian tạm dừng hoạt động. 
Bài hát có ca từ và thông điệp tươi vui hơn hẳn so với những sản phẩm âm nhạc trước đây của anh. Đó cũng là cách nam ca sĩ nói hộ nỗi lòng của các cặp đôi đang yêu nhau và hay dỗi hờn vô cớ. Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ, cũng như bao cặp đôi khác, anh hay bị bạn gái dỗi vì đểnh đoảng, vô tâm. "Cô ấy đôi lúc cũng rất trẻ con, dù chỉ giận dỗi dăm ba phút rồi nhanh chóng làm lành nhưng cũng mất... nửa ngày năn nỉ", Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.
Trước đó, Phan Mạnh Quỳnh đã dành 5 tháng tạm rời xa sân khấu để nghỉ ngơi và tập trung sáng tác sau khi quyết định tách ra hoạt động độc lập do không đồng nhất phương hướng phát triển và quan điểm âm nhạc với công ty quản lý. Sắp tới đây, anh sẽ có buổi giao lưu đầu tiên với khán giả TP.HCM sau khi quyết định trở lại với âm nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.