Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ nhận Á khôi Thanh lịch Việt Nam làm học trò

20/12/2016 12:40 GMT+7

Từng chia sẻ mong muốn trở thành nhà sản xuất âm nhạc, mới đây, Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức giới thiệu học trò cưng và sản phẩm đầu tiên đánh dấu vai trò mới của mình.

Thành công với những bài hit như Vợ người ta, Nước ngoài, Hãy ra khỏi người đó đi... thời gian qua, Phan Mạnh Quỳnh vẫn miệt mài chạy show song song với việc thực hiện ước mơ của mình, trở thành một nhà sản xuất âm nhạc. Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức nhận lời đỡ đầu cho giọng ca trẻ Alba Diệu Vân. Cô là Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2016 vừa qua.
Nói về cơ duyên nhận học trò, Phan Mạnh Quỳnh cho rằng đó là sự tình cờ và may mắn. Alba Diệu Vân là em gái của người bạn thân của anh. Sau nhiều lần được Alba Diệu Vân chia sẻ về những khó khăn trong hành trình đến với âm nhạc, nam ca sĩ Vợ người ta đã quyết định hỗ trợ và đào tạo cô.
Single và MV Không thuộc về ai là sản phẩm đầu tay mà Phan Mạnh Quỳnh thực hiện cho cô học trò xinh đẹp của mình. Ca khúc được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Alba Diệu Vân. MV ca khúc này cũng do chính giọng ca xứ Nghệ lên ý tưởng, viết kịch bản và theo sát hoạt động quay hình.
MV mang phong cách hài hước như chính tính cách của Phan Mạnh Quỳnh đồng thời chứa đựng thông điệp tích cực về phái nữ, dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 21.12 tới. Phan Mạnh Quỳnh cho biết: “Alba Diệu Vân là một cô gái rất chịu khó học hỏi nên việc Quỳnh nhận làm học trò cũng chỉ muốn giúp giảm bớt phần nào khó khăn trên con đường ca hát của em ấy. MV cũng được Quỳnh thực hiện dựa trên tính cách nghịch ngầm của Alba Diệu Vân".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.