Phan Hiển ủng hộ Khánh Thi lần đầu ngồi ghế nóng 'Thử thách cùng bước nhảy'

04/11/2016 12:47 GMT+7

Khánh Thi và John Huy Trần sẽ ngồi "ghế nóng" Thử thách cùng bước nhảy 2016 thay cho Chí Anh và Tuyết Minh.

Đây là lần đầu tiên Khánh Thi đảm nhận vai trò giám khảo chính của chương trình này. Trước đó, Khánh Thi từng ngồi "ghế nóng" một số cuộc thi nhảy khác nên với kinh nghiệp cũng như bề dày thành tích trong sự nghiệp, nữ kiện tướng dance sport được kì vọng sẽ có những nhận xét thuyết phục, mang đến luồng gió mới cho chương trình.
Đến dự buổi họp báo ra mắt chương trình hôm 3.11 tại TP.HCM, Khánh Thi còn được ông xã Phan Hiển "tháp tùng". Dù không tham gia chương trình nhưng Phan Hiển luôn ủng hộ vợ hết mình trong sự nghiệp. Anh cũng hết lòng san sẻ cùng vợ việc chăm sóc con để Khánh Thi có thể tập trung chuyên môn của mình.
Khánh Thi và John Huy Trần sẽ ngồi "ghế nóng" Thử thách cùng bước nhảy 2016
Ngoài 2 giám khảo chính, chiếc "ghế nóng“ thứ 3 của chương trình sẽ chào đón những gương mặt khác nhau ở mỗi tuần như ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Đoan Trang, Thủy Tiên, Hoa hậu Phạm Hương… Dàn giám khảo khách mời hứa hẹn mang lại những giây phút thoải mái, đáp ứng thị hiếu về chuyên môn cũng như giải trí từ người hâm mộ.
Do bận nhiều dự án riêng, Trấn Thành sẽ không tiếp tục đảm nhận vai trò MC chương trình, thay vào đó là ca sĩ Chí Thiện và Hoàng Yến Chibi.
Từ 100 thí sinh, ban tổ chức chọn ra top 20 (10 nam và 10 nữ) bước vào Gala chung kết. Năm nay, chương trình có 11 show bao gồm 10 show ghi hình phát lại và đêm Gala đăng quang được truyền hình trực tiếp. Kể từ top 10, các thí sinh sẽ được bắt cặp để tiếp tục thi đấu với 10 gương mặt nổi bật từ 4 mùa trước theo format All Star - Vũ công ngôi sao.
Quán quân sẽ nhận được 300 triệu đồng cùng các phần thưởng giá trị khác. Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng lúc 21 giờ ngày 12.11 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.