Phan Hiển 'thưởng nóng' Khánh Thi chuyến du lịch Mỹ mừng em bé thứ hai

02/01/2018 17:14 GMT+7

Dù hơn nhau 10 tuổi nhưng cuộc sống vợ chồng của Khánh Thi và Phan Hiển rất hòa hợp. Cả hai thông báo sẽ đón thêm con thứ hai vào năm 2018.

Năm 2017 có thể nói là một năm thành công của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Phan Hiển không giấu được niềm hãnh diện khi bà xã xinh đẹp, trẻ trung dù đã từng sinh con.
Trải qua nhiều sóng gió từ lúc còn yêu nhau đến khi về chung một nhà, giờ đây cả hai trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Nhất là sau khi Kubi chào đời, hạnh phúc của cặp đôi thật sự viên mãn.
Phan Hiển, Khánh Thi khoe ảnh đón năm mới ở Mỹ trong giá rét  Ảnh: FBNV

Phan Hiển và Khánh Thi chia vui cùng người hâm mộ khi sắp đón thành viên thứ tư trong gia đình. Phan Hiển reo hò vui mừng vì mong muốn Kubi có em từ lâu lắm rồi. Ngay lập tức, cả hai dành thời gian vi vu hâm nóng tình yêu ở Las Vegas, Mỹ trước khi bận rộn đón chào thành viên mới.
Khánh Thi chia sẻ với cô, con trai hay con gái đều được. "Thai được 3 tháng, chưa biết bé trai hay gái, nhưng em bé trong bụng rất quậy, làm tôi nghén liên tục", "nữ hoàng dancesport" tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.