Phan Hiển hỗ trợ hết mình cho Khánh Thi khi lần đầu hát nhạc Trịnh

18/03/2017 09:45 GMT+7

Tham gia chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 , Khánh Thi sẽ lần đầu tiên vừa hát vừa múa trên nền ca khúc Tuổi đá buồn của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ông xã Phan Hiển chính là người giúp cô biên đạo cho bài diễn này.

Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 (lên sóng tối 18.3), Khánh Thi sẽ kết hợp cùng Vương Khang để mang đến cho khán giả ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Tuổi đá buồn. Không chỉ hát, cả hai còn khoe những bước nhảy điêu luyện, bay bổng để tạo nên sự mới mẻ cho bài hát này.
Từng tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2015, việc nhảy múa với Vương Khang không phải vấn đề quá khó khăn. Trong khi đó, đối với Khánh Thi, việc ca hát, đặc biệt là khi thể hiện một ca khúc nhạc Trịnh không phải là điều dễ dàng. Nữ kiện tướng dancesport phải dành nhiều thời gian tập luyện để có màn biểu diễn thỏa mãn phần nghe lẫn phần nhìn.
Khánh Thi cho biết sở dĩ chọn ca khúc này trình diễn vì từ bé cô đã thần tượng cố nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn. Ngoài đam mê nhảy múa, Khánh Thi còn ao ước được đứng hát trên sân khấu, đặc biệt là hát nhạc Trịnh.
Không những ủng hộ ước mong của vợ, Phan Hiển - chồng của Khánh Thi còn đặc biệt dàn dựng một bài nhảy theo điệu valse cho tiết mục này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.