Phan Hiển bế con dõi theo Khánh Thi làm việc trên ghế nóng

07/12/2016 17:25 GMT+7

Hình ảnh Phan Hiển đứng lặng lẽ một góc theo dõi vợ mình trên sân khấu cho thấy tình cảm mặn nồng của đôi vợ chồng lệch nhau 12 tuổi.

Trong đêm ghi hình show thứ 5 của Thử thách cùng bước nhảy 2016 vào tối 6.12 tại TP.HCM, ngoài Khánh Thi và John Huy Trần, chương trình còn có sự xuất hiện của Lâm Vinh Hải với vai trò giám khảo khách mời.
Đáng chú ý là trong đêm ghi hình, Khánh Thi được “hộ tống” bởi gia đình nhỏ là Phan Hiển và con trai Kubi. Hình ảnh Phan Hiển đứng lặng lẽ một góc theo dõi vợ trên sân khấu, tay bế con trai dỗ dành đủ thấy tình cảm mặn nồng của cặp vợ chồng này.
Từng chịu không ít lời gièm pha từ dư luận với chuyện tình chênh nhau 12 tuổi nhưng có thể nói hiện tại khó ai phủ nhận Khánh Thi và Phan Hiển đang hạnh phúc với lựa chọn của mình. Nữ hoàng dancesport đã có một gia đình nhỏ luôn đầy ắp tiếng cười, sự chân thành, tận tụy của người chồng cùng sự lém lỉnh, thông minh của con trai Kubi.
Hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển đồng hành bên cạnh nhau không chỉ trong cuộc sống mà còn hỗ trợ nhau nhiều trong công việc. Theo bật mí của Khánh Thi thì đa số hoạt động giảng dạy ở hai trung tâm Khánh Thi Academy là do Phan Hiển trực tiếp quản lý.
Phan Hiển bế con dõi theo Khánh Thi làm việc trên ghế nóng 1
Nhiều người nhìn Phan Hiển trông con đã nhận xét anh là ông bố đảm
Phan Hiển bế con dõi theo Khánh Thi làm việc trên ghế nóng 2
Dù kém tuổi nhiều so với Khánh Thi nhưng Phan Hiển luôn chững chạc, anh chăm sóc Khánh Thi từng chút một. Cả việc chăm sóc Kubi, ông bố trẻ này cũng tỏ ra rất thành thạo
Phan Hiển bế con dõi theo Khánh Thi làm việc trên ghế nóng 3
Có hậu phương vững chắc, Khánh Thi yên tâm ghi hình cho Thử thách cùng bước nhảy mùa 5
Phan Hiển bế con dõi theo Khánh Thi làm việc trên ghế nóng 4
Phan Hiển theo sát vợ trong mọi hoạt động để kịp thời góp ý cho cô
Phan Hiển bế con dõi theo Khánh Thi làm việc trên ghế nóng 5
Kubi sở hữu gương mặt sáng, được xem là một trong những nhóc tì đáng chú ý nhất showbiz Việt
Phan Hiển bế con dõi theo Khánh Thi làm việc trên ghế nóng 6
Chuyện tình lệch tuổi của Khánh Thi, Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ
Phan Hiển bế con dõi theo Khánh Thi làm việc trên ghế nóng 7
Có thể nói thời điểm hiện tại, Khánh Thi khá viên mãn vì vừa có một gia đình hạnh phúc vừa làm công việc đúng với đam mê của mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.