Phận đời mồ côi của Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam

Thành Long
Thành Long
18/05/2018 22:09 GMT+7

Là cô gái mồ côi, từ nhỏ Chi Nguyễn luôn có ý chí và nghị lực sống vô cùng mạnh mẽ. Cô gái gốc Vĩnh Long mong rằng càng vươn lên, cô sẽ có thể giúp đỡ nhiều mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn.

So với các người đẹp bước vào làng giải trí với bệ đỡ vững chắc, Á quân cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Chi Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Chi) có xuất phát điểm khá khó khăn. Chi là cô gái mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt.
"Mẹ tôi mất trước khi sinh tôi ra. Khi đó, tôi được các bác sĩ mổ gấp để lấy tôi ra từ cơ thể của mẹ. May mắn thay tôi được một người bà con nhận nuôi từ lúc mới lọt lòng. Chuyện buồn tiếp tục ập đến khi năm tôi lên 5, người bà con tuổi cao sức yếu nên không may qua đời. Lúc này, cả gia đình bà con không ai khá giả để có thể nhận nuôi tôi, vì vậy mọi người gửi tôi vào chùa", người đẹp chia sẻ.
Người đẹp sở hữu hình thể đẹp với số đo ba vòng 86-58-90cm
Được sư thầy nuôi dưỡng, cho ăn học tử tế là điểm sáng trong ký ức cuộc đời của chân dài Vĩnh Long. Năm lên lớp 7, ba nuôi Chi Nguyễn vào chùa xin đón cô về chăm sóc. Vậy mà cuộc đời người đẹp tiếp tục gặp biến cố khi ông mắc bệnh xơ gan và qua đời không lâu sau đó. "Đứng trước nhiều biến cố, tôi chỉ biết cố gắng tốt nghiệp lớp 12, đi học nghề làm tóc, trang điểm. Từ đó, tôi tự bươn chải, đi làm thuê kiếm sống và rời xa quê nhà", chân dài 9X tâm sự.
Sở hữu gương mặt cá tính, có nét “Tây” cùng chiều cao 1,72m, Chi Nguyễn nhận được nhiều lời khuyên bước chân vào con đường người mẫu. Nhận thấy cần phải có danh hiệu để tiến xa trong nghề, chân dài 9X mạnh dạn thứ sức với các cuộc thi. Với sự nỗ lực vươn lên, Chi Nguyễn đoạt giải Á khôi 1 Hoa khôi duyên dáng áo dài 2017. Gần đây nhất, cô xuất sắc giành danh hiệu Á quân 2 tại cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.
Không ngại chia sẻ về xuất thân khó khăn, Chi Nguyễn tin rằng nỗ lực của cô có thể truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là các em mồ côi. “Danh hiệu mà Chi đạt được chính là động lực để Chi cố gắng hơn nữa, vươn đến những mục đích cao hơn trong sự nghiệp”, cô chia sẻ.
Người đẹp cũng phủ nhận những tin đồn gần đây xung quanh việc bản thân có đại gia “chống lưng”: “Chi Nguyễn cũng gặp không ít cám dỗ và cũng hiểu rõ trong nghề sẽ không tránh khỏi những cạm bẫy. Nhưng Chi chọn con đường hoạt động lành mạnh, đi lên bằng chính sức lực và khả năng của mình. Đến ngày hôm nay, Chi tự tin những gì mình đạt được là ở sự cố gắng, đại gia có vây lấy cũng vô ích, vì Chi luôn nói không với mọi sự giúp đỡ mang ý nghĩa tiêu cực”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.