Phan Đinh Tùng hôn vợ say đắm ngay trên sân khấu

01/03/2017 09:47 GMT+7

Tối 28.2, Phan Đinh Tùng tổ chức đêm nhạc ra mắt album mà mình ấp ủ 2 năm. Trên sân khấu, nam ca sĩ bất ngờ hôn vợ say đắm vì đây cũng là dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới của anh.

Album mang tên Cảm xúc gồm 8 ca khúc, đều là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong đó có 3 ca khúc anh đồng sáng tác cùng Hùng Nguyễn. Đặc biệt, Phan Đinh Tùng đã mời Thu Minh song ca bài Hãy yêu nhau đi vì theo anh ca khúc này có những quãng giọng chỉ có Thu Minh mới xử lý phù hợp. Ngoài ra thì không thể thiếu sự xuất hiện của nhóm MTV trong ca khúc Dẫu người không đến đây.
Album được xem như là một món quà Phan Đinh Tùng dành tặng cho vợ mình sau gần 5 năm anh không phát hành một CD nhạc trẻ nào. Nam ca sĩ và bà xã Thái Ngọc Bích kết hôn vào năm 2012 sau gần 4 năm quen nhau. Bà xã của Phan Đinh Tùng vốn là học trò, kém anh 12 tuổi. Cả hai đã có với nhau một bé gái.
Theo Phan Đinh Tùng, trong 5 năm ấy, dư vị của cuộc sống vợ chồng có đủ cả và anh hứa từ nay sẽ chỉ có ngọt và bùi thôi chứ không còn đắng cay, chua chát nữa. Sau khi dành nụ hôn ngọt ngào cho vợ trên sân khấu, Phan Đinh Tùng không quên nói những lời từ tận đáy lòng mình: "Bích ơi, anh yêu em nhiều lắm!" khiến cả khán phòng ồ lên.
Buổi họp báo còn có sự góp mặt của ca sĩ Đoan Trang, Ưng Hoàng Phúc, Uyên Trang, Phan Mạnh Quỳnh, Cát Phượng...
Phan Đinh Tùng cùng hai thành viên MTV tái hiện lại những ca khúc hit của nhóm
Cát Phượng đi cùng bạn trai và con trai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.