Phan Anh bị bạn bè 'chơi khăm', tiết lộ bí mật thời trai trẻ

01/12/2016 08:55 GMT+7

(iHay) Không có mặt tại talkshow Chuyện đàn bà nhưng MC Phan Anh vẫn trở thành tiêu điểm bởi cuộc trò chuyện của khách mời.

(iHay) Không có mặt tại buổi talkshow Chuyện đàn bà nhưng MC Phan Anh vẫn trở thành tiêu điểm bởi cuộc trò chuyện của khách mời.

>> Bị ốm nặng, Phạm Hương vẫn nhảy tưng bừng cùng Phan Anh, Đức Tuấn
>> Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân thầy cô ngày 20.11

Nhiếp ảnh gia Na Sơn bên người mẫu Trang Trần. Anh cũng chính là người bật mí nhiều bí mật của Phan Anh trong chương trình
Nhạc sĩ Tuấn Khanh, Hoa hậu quý bà Thu Hoài, người mẫu Trang Trần và nhiếp ảnh gia Na Sơn đã có màn chia sẻ rất chân thật và hài hước về talkshow Chuyện đàn bà của kênh Her Voice. Trong khi Tuấn Khanh luôn khẳng định dù là “chuyện đàn bà” nhưng đàn ông cũng cực kỳ nên xem, hai người đẹp của làng giải trí nói lên tầm quan trọng và ý nghĩa của nó đối với cuộc sống phụ nữ Việt Nam ngày nay, thì Na Sơn lại khiến ai cũng ngỡ ngàng vì hé lộ bí mật của MC Phan Anh.
Lúc đang trong giai đoạn cao trào bàn về các đề tài như làm đẹp theo phong trào, chuyện thị phi online, phẫu thuật thẩm mỹ, tình dục hay tính dục…, nhiếp ảnh gia đã lỡ lời cho biết "lần đầu tiên" của MC Phan Anh là vào năm 15 tuổi. Ngay lập tức, những người có mặt đều “há hốc mồm” và cười lớn. MC dẫn dắt chương trình cũng không giấu nổi sự kinh ngạc và lấy đề tài này để trêu anh trong suốt những phần sau buổi lễ.
Có thể nói, lời chia sẻ “vô tình nhưng hữu ý” của Na Sơn đã phần nào khiến những người có mặt hào hứng hơn với talkshow Chuyện đàn bà - một chương trình chỉ kéo dài trong vài phút nhưng hứa hẹn sẽ mang nội dung và ý nghĩa lớn đến người xem.
Bên cạnh "bí mật thầm kín” của Phan Anh, buổi họp báo còn gây chú ý bởi vài “mâu thuẫn” của Hoa hậu quý bà Thu Hoài và người mẫu Trang Trần. Hai bà mẹ nổi tiếng đã có xung đột nhỏ về ý kiến dạy con thông qua các kênh truyền hình mạng ngày nay và thẳng thắn nêu rõ quan điểm cá nhân, nhận được nhiều tán thành từ người nghe.
MC Phan Anh vô tình trở thành tiêu điểm tại buổi họp báo ra mắt kênh Her Voice
Bộ tứ khách mời làm nóng chương trình
Hai người đẹp không ngại chia sẻ nhiều chuyện “bí mật” phụ nữ thông qua talkshow Chuyện đàn bà
Vương Thu Vương cũng đến buổi họp báo
Đôi diễn viên Tú Vi - Văn Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.