Phần 2 của 'Đi tìm Nemo' ra rạp mùa hè tới

02/04/2016 19:16 GMT+7

Nữ MC tài năng Ellen DeGeneres tiếp tục đồng hành cùng dự án tiếp theo của Finding Nemo ( Đi tìm Nemo ), tác phẩm hoạt hình hợp tác đầu tiên và gây tiếng vang lớn, sản xuất bởi bộ đôi Disney - Pixar.

Nữ MC tài năng Ellen DeGeneres tiếp tục đồng hành cùng dự án tiếp theo của Finding Nemo (Đi tìm Nemo), tác phẩm hoạt hình hợp tác đầu tiên và gây tiếng vang lớn, sản xuất bởi bộ đôi Disney - Pixar, theo Hollywood Reporter.

MC Ellen DeGeneres - Ảnh: ReutersMC Ellen DeGeneres - Ảnh: Reuters
Cụ thể, Ellen giữ nguyên vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính Dory, cô nàng cá vây xanh đãng trí. Ngoài ra còn có nam diễn viên kỳ cựu Albert Brooks quay trở lại với nhân vật Marlin, chú cá hề - cha của Nemo và Bob Peterson vào vai Ngài Ray, “thầy giáo” cá đuối đáng yêu tại rặng đá ngầm.
Nhiều ngôi sao điện ảnh thể loại hài - chính kịch khác cũng có tên trong dự án hấp dẫn này, gồm: Diane Keaton, Idris Elba, Kate McKinnon, Eugene Levy và Bill Hader, người từng góp giọng trong siêu phẩm Inside Out. Keaton cùng Levy sẽ lồng tiếng cho nhân vật bố mẹ Dory. Trong khi, tuyến phụ có: Elba và West, vào vai hai chú sư tử biển lười biếng, McKinnon và Hader, vai cặp cá Dory vô tình gặp được trên hành trình về nhà.
Đạo diễn Andrew Stanton tiết lộ, kịch bản lần này tập trung vào quá trình Dory tìm lại gia đình mình, với sự giúp đỡ của Marlin và Nemo. Cả Stanton cũng tham gia lồng tiếng vai rùa Crush, nhân vật từng xuất hiện trong phần một.
Stanton chia sẻ thêm, “Lần này sẽ là một chương hoàn toàn mới. Chúng tôi đưa thêm không ít nhân vật mới - với từng chất giọng đặc biệt. Mỗi người đều có dấu ấn trong tác phẩm, khiến cả câu chuyện trở nên vui nhộn và phấn khởi. Việc tìm diễn viên lồng tiếng cho phần hai dễ dàng hơn nhờ thành công của Finding Nemo. Tôi trân trọng yếu tố này.”
Phần hai của Finding Nemo dự kiến ra rạp vào ngày 17.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.