Phạm Yến - 'chân dài' 1,7m đam mê diễn hài 'xấu lạ'

12/04/2017 17:26 GMT+7

Vốn là diễn viên trẻ đẹp, học trò nghệ sĩ Thanh Thủy không ngần ngại hóa thân vào những vai có tạo hình xấu xí, quái gở. Vì vậy khi thoát vai, nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc xinh đẹp của Phạm Yến.

Phạm Yến là thành viên của nhóm hài Buffalo. Sau khi tham dự gameshow Tiếu lâm tứ trụ với tư cách cá nhân, cô được các huấn luyện viên đánh giá khá cao. ''Hi sinh'' ngoại hình xinh đẹp, học trò đội Thanh Thủy nhiều lần hóa trang vào các vai diễn xấu xí để chọc cười khán giả. Nhưng nhờ sự diễn xuất xuất thần đó mà thí sinh này đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình với hình ảnh một “hot girl xấu lạ”.
Thành viên nhóm hài Buffalo rất thần tượng Ngô Thanh Vân
Thật bất ngờ khi Phạm Yến chia sẻ những ngày đầu quyết định theo nghề cô không định hướng trở thành một diễn viên mà là muốn làm ca sĩ. Nhưng sau quá trình cọ xát với thực tế, cô nhận ra mình không phù hợp với nghiệp cầm ca.
Nữ diễn viên trẻ khá may mắn ngay khi còn ngồi trên giảng đường Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM cô may mắn nhận được vai thứ chính trong phim Con gái vị thẩm phán của đạo diễn Đỗ Phú Hải. Phim có sự góp mặt của Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Huy Khánh, Thân Thúy Hà, NSƯT Việt Anh…
Phạm Yến cho biết sẽ theo đuổi hình ảnh mạnh mẽ, cá tính như "đả nữ"
Tuy nhiên, do muốn tập trung cho việc học Phạm Yến đã phải bỏ nhiều vai diễn. Sau nhiều nỗ lực, cô dần dần nhận được những vai diễn khá tốt như trong phim Bản kê số phận, Phía sau tội ác…
Với phong cách diễn hài kết hợp nhạc kịch độc đáo, Phạm Yến xuất sắc chạm tay đến giải ba chung cuộc của Tiếu lâm tứ trụ mùa đầu tiên. Nói về con đường sự nghiệp sắp tới, thí sinh trưởng thành từ gameshow hài kịch chia sẻ bản thân không quá cầu toàn, chỉ mong muốn được ổn định theo đuổi nghề nghiệp nghiêm túc, thu nhập vừa đủ để giúp đỡ gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.