Phạm Thu Hà hát cùng ban nhạc rock trong liveshow đầu tiên

Thu Thủy
Thu Thủy
23/09/2018 10:05 GMT+7

Phạm Thu Hà sẽ cùng nam ca sĩ khách mời Quang Dũng và ban nhạc rock hàng đầu Việt Nam - Ngũ Cung tạo nên một 'Chân dung âm nhạc' đầy thú vị vào đêm 5.10 tới tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Đây cũng chính là liveshow đầu tiên của “Họa mi bán cổ điển” sau 6 năm chính thức bước vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp.
“Trong chương trình Hà sẽ hát những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình được nhạc sĩ Thanh Phương phối lại và cả những bài hát mới. Đó là một không gian âm nhạc kết hợp giữa cổ điển phương Tây với những nhạc phẩm kinh điển của thế giới cùng tân nhạc trữ tình Việt Nam và những bài ca cách mạng hào hùng. Hà muốn thêm nhiều sắc màu âm nhạc kết hợp với bán cổ điển để tạo nên sự hấp dẫn, mới lạ trong câu chuyện âm nhạc của mình”, nữ ca sĩ cho biết.
Phạm Thu Hà sau 6 năm bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp đã tạo nhiều dấu ấn với công chúng khi đưa dòng nhạc bán cổ điển đến gần hơn với khán giả qua sự thử nghiệm, kết hợp với nhiều dòng nhạc khác... Ảnh: NVCC
Nói về việc mời ban nhạc rock và ca sĩ Quang Dũng xuất hiện trong liveshow, Phạm Thu Hà bật mí: “Anh Quang Dũng như một người anh thân thiết, chia sẻ với Hà rất nhiều trong âm nhạc và cuộc sống, cũng đã hát với anh ấy trong vài chương trình nên hai anh em có sự ăn ý với nhau khi kết hợp trên sân khấu. Còn với Ngũ Cung thì thực sự Hà vốn là người thích sự mới mẻ và trải nghiệm trong âm nhạc. Nhiều năm qua Hà cũng đã từng kết hợp âm nhạc bán cổ điển với jazz, EMD… để tạo nên nhiều sắc màu trong các sản phẩm âm nhạc, nên việc kết hợp với rock cũng là điều mà Hà vô cùng mong chờ và thấy thú vị”.
Phạm Thu Hà theo đuổi dòng nhạc bán cổ điển, đã ra mắt 7 sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, chất lượng. Cô được đào tạo bài bản tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Trong gần 20 năm khổ luyện và hoạt động với dòng nhạc rất kén người nghe, Phạm Thu Hà đã tạo dựng được nhiều ấn tượng với công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.