Phạm Thiên Trang đoạt giải quốc phục, lọt top 15 Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu

13/12/2016 08:55 GMT+7

Trong đêm chung kết Mrs. Globe 2016 vừa diễn ra tại Trung Quốc, Phạm Thiên Trang lọt top những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi, đồng thời giành được hai giải phụ Hoa hậu thân thiện và Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Năm nay cũng là năm mà ban tổ chức kỷ niệm lần thứ 20 của Mrs. Globe, cuộc thi nhan sắc dành cho phụ nữ đã lập gia đình dưới 50 tuổi
Phạm Thiên Trang đăng quang Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Toàn cầu 2015 tại Las Vegas, Mỹ. Cô là đại diện Việt Nam tại Mrs. Globe - Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu 2016 diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc từ ngày 1 - 12.12 theo lời mời chính thức của ban tổ chức cuộc thi.
Đến với sân chơi này, Phạm Thiên Trang chọn bộ quốc phục lấy cảm hứng từ nhân vật Thái hậu Dương Vân Nga. Chiếc áo màu đỏ được các nghệ nhân thêu tay cùng những họa tiết rồng và hoa sen, đính đá công phu do Đỗ Huy Hoàng và Cory Trần thiết kế giúp người đẹp giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.
Bộ quốc phục đoạt giải của Phạm Thiên Trang
Năm nay, cuộc thi có khoảng 70 thí sinh tham gia tranh tài trong đêm chung kết, được tổ chức ở khu nghỉ dưỡng Hainan Clearwater Bay thuộc thành phố Tam Á, Trung Quốc. Đương kim Mrs. Globe người Lebanon - Sylvia Yammine cũng đến tham dự. Kết quả cuối cùng, thí sinh Belarus giành danh hiệu cao nhất, trong khi người đẹp Nga và Nam Phi lần lượt giữ vị trí Á hậu 1 và 2.
Dù chỉ dừng lại ở top 15, nhưng Phạm Thiên Trang đã để lại ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế. Cô được bạn cùng phòng - Hoa hậu Nhật Bản Sanae Mat Suda nhận xét là “tốt bụng, hòa đồng, luôn giúp đỡ bạn bè trong quá trình thi”. “Phạm Thiên Trang còn cho tôi mượn đồ make up để giúp tôi xinh đẹp hơn. Sau cuộc thi, chúng tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với nhau”, Sanae chia sẻ.
Phạm Thiên Trang vui mừng trước hai giải thưởng phụ của cuộc thi
Được biết, góp mặt với vai trò thành viên ban giám khảo trong cuộc thi Mrs. Globe 2016 còn có người đẹp gốc Việt - Hoa hậu Jenny Mai Hoàng. Cũng trong đêm chung kết, ban giám khảo cho biết cuộc thi Mrs. Globe lần tới dự kiến sẽ tổ chức tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.