Phạm Thanh Thảo ôm ếch bông, ngồi xe đạp trên sân khấu

06/09/2012 15:55 GMT+7

(iHay) “Nàng thỏ” Phạm Thanh Thảo bất ngờ được fan tặng cho một con ếch bông to đùng. Cô nàng bẽn lẽn leo lên yên xe đạp của “bạn trai” chạy thẳng vào trong cánh gà.

(iHay) “Nàng thỏ” Phạm Thanh Thảo bất ngờ được fan tặng cho một con ếch bông to đùng. Cô nàng bẽn lẽn leo lên yên xe đạp của “bạn trai” chạy thẳng vào trong cánh gà.

>> Hồng Mơ tham gia đêm nhạc “tri ân” họ Phạm

Cũng mang họ Phạm nên nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo được mời hát trong đêm nhạc Thương quá Việt Nam diễn ra tối 5.9 tại Nhà văn hóa thiếu nhi TP.HCM.

Đây là đêm nhạc do Hội đồng họ Phạm tại TP.HCM tổ chức, trong đó, các ca sĩ họ Phạm trình bày các sáng tác của những nhạc sĩ họ Phạm.

Trong chương trình, Phạm Thanh Thảo trình bày hai ca khúc: Bờ vai em chờ Con đường đến trường.


Phạm Thanh Thảo thể hiện ca khúc Bờ vai em chờ
  

Bờ vai em chờ là sáng tác mới của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Phạm Khánh hưng. Phạm Thanh Thảo cho biết đây là ca khúc do Phạm Khánh Hưng viết riêng tặng cô.

“Ca khúc này đã nói thay những nỗi niềm riêng của Thảo. Vì thế, khi nghe ca khúc này, mong mọi người hãy chia sẻ nỗi lòng cùng Thảo”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Cô cũng tiết lộ rằng ca khúc này sẽ có mặt trong album mới nhất, chuẩn bị phát hành trong tháng 9 của cô.


Phạm Thanh Thảo nhận hoa và kỉ niệm chương từ Phạm Khánh Hưng
  

Với ca khúc Con đường đến trường, Phạm Thanh Thảo bất ngờ xuất hiện trong tà áo dài trắng thướt tha. Trong hoạt cảnh cho bài hát này, 'nàng thỏ" vào vai cô nữ sinh kiên quyết chối từ tình cảm của một chàng trai để tập trung cho việc học.


Phạm Thanh Thảo với ca khúc Con đường đến trường

Ngoài ra, một số sáng tác của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ (Thương quá Việt Nam, Đường về hai thôn); Phạm Đình Chương (Trường ca hội Trùng Dương); Phạm Mạnh Cương (Thương hoài ngàn năm)... cũng được thể hiện qua giọng ca của Đức Tuấn, Phạm Khánh Hưng, Phạm Hồng Mơ…

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện đặc biệt của nhạc sĩ Phạm Duy.


Nhận gấu bông từ người hâm mộ


Và hoa từ ban tổ chức


"Nàng thỏ" bẽn lẽn lên yên xe "bạn trai" chạy thẳng vào trong cánh gà


Fan đến cổ vũ Phạm Thanh Thảo 

Tin, ảnh: Ngát Ngọc

>> “Công chúa thỏ” trên từng cây số

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.