Phạm Thanh Thảo chuẩn bị sinh con trai thứ hai cho chồng 'đại gia'

02/06/2016 11:43 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Phạm Thanh Thảo và ông xã Sơn Võ chuẩn bị chào đón thêm quý tử thứ hai, chỉ sau khi đón con đầu lòng vào năm ngoái.

(iHay) Ca sĩ Phạm Thanh Thảo và ông xã Sơn Võ chuẩn bị chào đón thêm quý tử thứ hai, chỉ sau khi đón con đầu lòng vào năm ngoái.

Phạm Thanh Thảo khoe bụng bầu ở tháng thứ 7 - Ảnh: FBNV
Vừa sinh con trai đầu lòng là Võ Phạm Trường An vào tháng 8.2015, Phạm Thanh Thảo đã chuẩn bị sinh thêm em bé thứ hai cho chồng đại gia.
Từ Mỹ, Phạm Thanh Thảo vui mừng xác nhận cô đang mang thai con trai thứ hai và đang ở tháng 7 của thai kì. Chia sẻ về việc sinh liên tiếp em bé trong thời gian sát nút nhau, Phạm Thanh Thảo cho hay: “Làm luôn cho đỡ cực với lại tôi cũng lớn tuổi rồi sợ để lâu nữa sẽ khó khăn thêm”.
Phạm Thanh Thảo còn cho biết thêm chị thích con trai và chăm bé trai cũng đỡ cực hơn bé gái.
Gia đình hạnh phúc của Phạm Thanh Thảo trên đất Mỹ - Ảnh: FBNV
Ngay sau khi hé lộ thông tin đang mang bầu lần hai, rất nhiều bạn bè, người thân đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Phạm Thanh Thảo. Bên cạnh những lời chúc còn có những lời chọc ghẹo nữ ca sĩ sinh năm 1979: “Nhanh quá ai theo cho kịp” hay “Định cạnh tranh với gia đình Lý Hải - Minh Hà hả?”...
Phạm Thanh Thảo lên xe hoa tháng 4.2015. Chồng Phạm Thanh Thảo hơn cô 6 tuổi, làm ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản đồng thời cũng là nhạc công guitar trong ban nhạc Blue Star. Cả hai yêu nhau được 4 năm trước khi quyết định kết hôn.
Toàn Minh


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.