Phạm Quỳnh Anh xuất hiện rạng rỡ sau ồn ào bị chê hát dở bolero

15/09/2018 21:12 GMT+7

Phạm Quỳnh Anh khiến khán giả bất ngờ với vẻ đẹp không tuổi, đặc biệt ngày càng quyến rũ sau những ồn ào hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Phạm Quỳnh Anh vừa trở lại âm nhạc với nhiều dự án mới, tuy nhiên không phải tất cả đều được đón nhận nhiệt tình. Điển hình là chuỗi live music video Lam Phương - The Gift là Biển tình  Cho em quên tuổi ngọc, Phạm Quỳnh Anh đã nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận, đặc biệt là các khán giả yêu mến dòng nhạc xưa, nhạc bolero. Cô bị đánh giá hát quá nức nở, quá điệu ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương, khiến bài hát mất đi cái hay vốn có.
Trước ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ cho rằng bản thân sẵn sàng đối diện với tâm thế bình thản, cũng không nghĩ mình là thảm họa khi hát nhạc Lam Phương. Xuất hiện tại một sự kiện chiều 15.9, Phạm Quỳnh Anh tự tin hội ngộ "đàn em" Hương Giang Idol, Jun Phạm (365), Vũ Cát Tường... trong trang phục được thiết kế “khoe” đường cong cơ thể hoàn hảo. Dù đã là bà mẹ hai con, Phạm Quỳnh Anh vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn và nhan sắc khó rời mắt.
Phạm Quỳnh Anh và Hương Giang Idol đọ sắc tại sự kiện Ảnh: Min Nguyễn
Như mọi khi, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chọn cho mình phong cách thanh lịch, quyến rũ. Cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách mời nhờ phong thái tự tin, sang trọng. Hương Giang cũng liên tục thăm hỏi đàn chị Bụi bay vào mắt và chia sẻ về gu ẩm thực, bí quyết giữ dáng.
Được khen ngợi xinh đẹp, nữ ca sĩ chuyển giới thổ lộ: "Đã là phụ nữ thì phải đẹp. Tôi muốn mình luôn xinh đẹp, nên khi chưa đẹp, tôi phải tìm cách để mình đẹp hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.