Phạm Quỳnh Anh trải lòng sau một năm ly hôn

09/07/2019 19:24 GMT+7

Phạm Quỳnh Anh vừa có những trải lòng trên trang cá nhân sau gần một năm ly hôn. Bà mẹ hai con cảm ơn quá khứ đã giúp cô nhận ra được giá trị của đời mình.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ dài giãi bày những tâm sự về hành trình một năm đã qua. Một năm sau ly hôn với "mối tình thanh xuân", cô quay trở lại showbiz, gây dựng lại sự nghiệp sau 5 năm tạm dừng để làm vợ, làm mẹ.
Phạm Quỳnh Anh viết: "Người ta nói với tôi, muốn sống tiếp thì lao về phía trước, nhưng muốn hiểu mình, thì phải nhìn về phía sau. Em đã đi một chặng đường thật dài, có đủ đầy những gia vị của niềm vui và nỗi buồn, hi vọng và thất vọng, bỏ cuộc và làm lại từ đầu. Ai cũng chăm chăm vào kết quả, nhưng em, em lại hạnh phúc ở hành trình". 
Cựu thành viên nhóm nhạc HAT gửi lời cảm ơn quá khứ vì đã giúp cô nhận ra giá trị của đời mình: “Tôi hôm nay, em hôm qua, chúng ta tuy hai mà một, vì phải có em mới có tôi vững vàng của hôm nay, tôi phải cảm ơn em thật nhiều, em nhắc tôi phải thương tôi nhiều hơn nữa và tìm thấy lại chân giá trị của đời mình. Nhưng chúng ta tuy một cũng là hai. Vì tôi hôm nay đứng trước gương, đã là một màu sắc mới. Những u buồn dẫu có, chỉ là hương vị chứ không còn bất kỳ một sự trách cứ hay vấp ngã nào đủ sức tổn hại mình nữa. Tôi đã cắm đầu đi thật xa, khi ngoái lại những gì đã qua không còn là tiếc nuối, mà lại đẹp lung linh màu của sự chấp nhận và thứ tha”.

Dòng chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của giọng ca Tất cả sẽ thay em nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ. Trước những tâm sự của Phạm Quỳnh Anh, nhiều người đã để lại lời động viên cô hãy mạnh mẽ, tiếp tục vượt qua khó khăn.
"Dù thế nào chị cũng hãy thật vui vẻ và phải thật hạnh phúc đấy nhé. Miệng luôn mỉm cười may mắn tự nhiên đến. Chúc chị luôn hạnh phúc với cuộc đời của hiện tại cùng hai thiên thần của chị", "Chị là người ca sĩ em yêu 10 năm qua với bao bài hát buồn lấy đi nước mắt của em. Đôi lúc những bài hát của chị như người tri kỷ với em vậy. Em mong sao chị sẽ nở những nụ cười rạng rỡ này với những sóng gió chị đã trải qua. Mãi yêu chị”..., người hâm mộ để lại lời nhắn. Ngoài ra, nhiều người còn khen ngợi nhan sắc ngày càng rực rỡ của cô. 

Hậu ly hôn, nữ ca sĩ Bụi bay vào mắt được khen ngợi về nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Ảnh: FBNV

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy công khai ly hôn vào cuối tháng 10.2018 sau 16 năm gắn bó. Khi còn chung nhà với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh chọn lui về hậu trường, phụ giúp chồng trong nghệ thuật lẫn điều hành công ty giải trí. Dù đã "đường ai nấy đi", cả hai luôn cố gắng chăm sóc tốt cho hai con gái.
Sau ly hôn, nữ ca sĩ gốc Hà Nội không hề tỏ ra bi lụy mà dần lấy lại cân bằng cuộc sống và cháy hết mình với đam mê ca hát. Con gái chính là động lực và niềm tin giúp cô tiếp tục trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng. Sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng chiếm lấy sự quan tâm và yêu thương của người hâm mộ. Cô nhanh chóng lấy lại danh tiếng và trở thành gương mặt đắt show. Nữ ca sĩ cũng chưa công bố bất kỳ mối quan hệ tình ái nào mới khi trở về thời độc thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.