Phạm Quỳnh Anh 'tổn thương' khi Hoàng Tôn chuyển hướng tỏ tình

19/06/2016 14:09 GMT+7

(iHay) Ngoài việc mang đến màn trình diễn sôi động, cuồng nhiệt, Hoàng Tôn gây bất ngờ trong đêm nhạc tối 18.6 khi mời Phạm Quỳnh Anh lên sân khấu và “tỏ tình”.

(iHay) Ngoài việc mang đến màn trình diễn sôi động, cuồng nhiệt, Hoàng Tôn gây bất ngờ trong đêm nhạc tối 18.6 khi mời Phạm Quỳnh Anh lên sân khấu và “tỏ tình”.

Hoàng Tôn mời đàn chị lên sân khấu "tỏ tình"
Nam ca sĩ được Phạm Quỳnh Anh yêu cầu trình bày ca khúc Để em rời xa để thể hiện tình cảm với cô
Tuy nhiên đến đoạn kết bài hát, nam ca sĩ bất ngờ chuyển hướng tỏ tình một fan nữ khiến đàn chị bị “tổn thương”
Sau thành công của đêm diễn tại Hà Nội ngày 4.6, tour xuyên Việt Mùa hè không độ đã đến trường Đại học Hải Phòng và thu hút sự ủng hộ của hơn 15.000 sinh viên nơi đây. Để bù đắp cho lần hủy show bất ngờ do bão trước đó, nhà sản xuất Phạm Quỳnh Anh đã mang đến nhiều tiết mục đặc biệt hơn dành tặng cho khán giả Hải Phòng.
Một trong những món quà đặc biệt mà Phạm Quỳnh Anh chuẩn bị cho đêm diễn tối qua chính là sự góp mặt của một trong những huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2016 Vũ Cát Tường. Sự góp mặt đầy bất ngờ của nữ ca sĩ tomboy với những bản hit đình đám đã khiến hàng chục ngàn sinh viên vô cùng phấn khích.
Xuất hiện trên sân khấu tối qua, Vũ Cát Tường diện trang phục đơn giản với quần jeans và áo khoác cá tính
Vũ Cát Tường là nghệ sĩ nữ duy nhất tham gia chương trình nhưng vẫn thu hút và tỏa sáng với phong cách tomboy. Sau khi gửi đến khán giả 4 bản hit quen thuộc của mình, Vũ Cát Tường chia sẻ thêm về những dự án âm nhạc mới nhất trong thời gian tới, đó là huấn luyện các thí sinh Giọng hát Việt nhí và ra mắt single tự sáng tác vào tháng 9.
Hát cuối chương trình, Sơn Tùng M-TP vẫn giữ chân toàn bộ khán giả bằng phong cách trình diễn bùng nổ, lôi cuốn. Nam ca sĩ khiến hơn 15.000 sinh viên phát cuồng khi diện phong cách B-boy năng động, cá tính nhưng vẫn mang nét đặc trưng của style riêng bất quy tắc. Khác với các show diễn tại những tỉnh thành trước, Sơn Tùng lần đầu trình diễn Buông đôi tay nhau ra được phối lại mới mẻ hơn và khoe vũ đạo khá ấn tượng cùng vũ đoàn.
Ngoài việc mang đến những màn trình diễn sôi động, cuồng nhiệt, Hoàng Tôn gây bất ngờ trong đêm nhạc tối qua khi mời Phạm Quỳnh Anh lên sân khấu và “tỏ tình”. Nam ca sĩ được “đàn chị” yêu cầu trình bày ca khúc Để em rời xa để thể hiện tình cảm với cô. Tuy nhiên đến đoạn kết bài hát, nam ca sĩ bất ngờ chuyển hướng gửi tặng trái tim đến khán giả khiến đàn chị bị “tổn thương”. Sự hài hước, vui tính trong màn đối đáp của hai chị em khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Ngoài ra, trong màn trình diễn trước đó, giọng ca Dành cho em còn hào hứng mời một fan nữ lên sân khấu diễn cùng mình, đồng thời, anh còn tặng cô bạn một nhánh hoa hồng thay lời “tỏ tình” cho bạn nữ đó.
Tour Mùa hè không độ sẽ khép lại sau đêm diễn cuối cùng diễn ra tại Vinh vào ngày 25.6. Tại đây, nữ ca sĩ Thu Phương sẽ có màn tái hợp cùng Sơn Tùng M-TP.
Erik mở màn chương trình bằng những bản hit tình cảm và nhận được nhiều sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả
Sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn được các fan chờ đợi ngay từ đầu chương trình. Sau khi làm nóng sân khấu với những bài hát sôi động, nam ca sĩ bất ngờ và xúc động khi được fanclub thực hiện một đoạn clip dành tặng cho mình ngay trong chương trình
Đáp lại tình cảm đó, nam ca sĩ liên tục di chuyển xuống khu vực bên dưới bắt tay từng fan
Phan Mạnh Quỳnh mang đến chương trình với ba bản hit Vợ người ta, Tri kỷKhi người mình yêu khóc. Nam ca sĩ ghi điểm với khán giả bởi vẻ ngoài hiền lành
Chàng trai lãng tử Trịnh Thăng Bình khiến fan đổ gục bởi vẻ ngoài điển trai cùng liên khúc hit từ sôi động đến tình cảm. Nam ca sĩ trình diễn cực sung và máu lửa khi liên tục leo trèo, nhảy nhót trên các bục loa trước sự cổ vũ của khán giả.
Sơn Tùng M-TP khiến khán giả bùng nổ với những bản hit triệu view
Hát cuối chương trình nhưng nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn giữ chân toàn bộ khán giả bằng phong cách trình diễn lôi cuốn

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.