Phạm Quỳnh Anh tiết lộ tình trạng của Văn Mai Hương sau ồn ào clip nhạy cảm

29/12/2019 22:16 GMT+7

Văn Mai Hương tâm sự với Phạm Quỳnh Anh rằng cô đã ổn định tinh thần trở lại. Điều này khiến người hâm mộ phần nào an tâm về nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải cuộc trò chuyện giữa cô và Văn Mai Hương sau ồn ào clip nhạy cảm. Theo đoạn hội thoại, giọng ca Xiêu lòng dành lời động viên đàn em trước scandal không đáng có. Cô khuyên đàn em không nên suy nghĩ dại dột, ảnh hưởng đến bản thân. Trước tình cảm của người chị thân thiết, Văn Mai Hương cho biết đến thời điểm hiện tại, cô đã ổn định trở lại. Nữ ca sĩ trả lời: “Em đỡ hơn rồi, tại hồi sáng em sốc, giờ em ổn định rồi". Đặc biệt, khi biết cộng đồng nghệ sĩ và công chúng đang chung tay bảo vệ mình, giọng ca Cầu hôn không giấu được sự xúc động: "Cảm ơn chị. Thấy mọi người thương em cũng xúc động lắm".
Trước những chia sẻ của đàn em, Phạm Quỳnh Anh tiếp tục động viên. Cô viết: “Chị còn chưa xem nó là cái gì, chỉ đọc tin. Nhưng cứ an tâm là chuyện này sẽ qua sớm nhé”. Thông qua ảnh chụp màn hình mà giọng ca Tất cả sẽ thay em chia sẻ, người hâm mộ phần nào an tâm hơn về giọng ca sinh năm 1994 khi cô vướng ồn ào clip nóng. Trước đó, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn chat của Văn Mai Hương với một người bạn thân, trong đó, cô cho biết “chỉ muốn chết” khi clip bị phát tán khiến dư luận không khỏi lo lắng .

Trấn Thành bức xúc trước hành động của người phát tán clip

Ảnh: Chụp màn hình

Thông tin Văn Mai Hương bị lộ clip nhạy cảm đang trở thành vấn đề được dư luận quan tâm. Điều đáng nói, những hình ảnh bị phát tán có lẽ được trích xuất từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của nữ ca sĩ. Điều đó khiến cư dân mạng đặt nghi vấn có kẻ xấu xâm nhập vào hệ thống bảo mật và trích xuất mà cô không hề hay biết. Cộng đồng mạng và nhiều nghệ sĩ lên tiếng động viên giọng ca Cầu hôn và bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi phát tán của kẻ xấu. Trấn Thành bày tỏ: “Tôi rất thương Văn Mai Hương, và đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy". 
"Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà không nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết. Đừng để tui thấy một người nào chia sẻ những hình ảnh đó tới tay tui nha. Tui block hết! Người ta là nạn nhân mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?”, anh nói thêm. Nhiều nghệ sĩ khác như Trúc Nhân, Hoa hậu Tiểu Vy, ca sĩ Dương Triệu Vũ... cũng lên tiếng động viên đồng nghiệp trước ồn ào không đáng có này. Trong khi đó, một bộ phận khuyên nữ ca sĩ nên làm việc với cơ quan chức năng để nhờ can thiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.