Phạm Lịch nói gì trước lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa?

Thành Long
Thành Long
16/05/2018 14:21 GMT+7

Phạm Lịch cho biết cô chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa bởi anh đã ý thức được hậu quả từ hành vi của mình.

Tôi không biết sự nghiệp của Khoa sẽ như thế nào sau câu chuyện này, nhưng trên góc độ một người đàn ông, tôi tin rằng Khoa sẽ sống tốt hơn, lý trí và trách nhiệm hơn
Ca sĩ Hoàng Bách
Chiều 15.5, ca sĩ Phạm Anh Khoa cùng bà xã Thùy Trang đã tổ chức buổi họp báo gặp gỡ phóng viên để chia sẻ về những cáo buộc "gạ tình" của ba cô gái.
Trong buổi họp báo, giọng ca Nỗi nhớ sẽ qua chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My và những đồng nghiệp nữ bị anh quấy rối. Nam ca sĩ bày tỏ sự hối lỗi và mong khán giả dừng sự tấn công bàn phím đến các cô gái đã lên tiếng tố anh gạ tình để họ có cơ hội phát triển sự nghiệp.
Đồng thời, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, người thân và các cơ quan, tổ chức đã bị ảnh hưởng bởi hành vi sai trái của mình.
Ngay khi thông tin buổi họp báo của Phạm Anh Khoa được đăng tải trên báo chí, Phạm Lịch, người từng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa có hành vi gạ tình, cho biết chấp nhận lời xin lỗi của nam ca sĩ. Phạm Lịch cũng bày tỏ mong muốn Phạm Anh Khoa rút được kinh nghiệm để sửa đổi. “Thôi thì cũng ghi nhận. Không ý thức được hành động thì người ta ý thức được hậu quả của hành động đó”, Phạm Lịch viết.
Nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng trên trang cá nhân, bày tỏ sự cảm thông sau khi Phạm Anh Khoa nhận ra sai lầm của mình và mở họp báo công khai xin lỗi những người bị ảnh hưởng.
Hoàng Bách có một status rất dài để kể về sự việc ồn ào vừa qua. Nam ca sĩ cho biết trước đó anh đã ngồi nói chuyện với vợ Phạm Anh Khoa rất nhiều lần và luôn khuyên Phạm Anh Khoa xin lỗi. Hoàng Bách cho biết anh không thể lên tiếng bênh vực bạn vì “nếu tôi vì tình thân mà bênh vực cái sai thì càng hại bạn mình hơn".
Nói về những phát ngôn trước khi diễn ra buổi họp báo, Hoàng Bách cho biết ở thời điểm đó, Phạm Anh Khoa thấy mình không có lỗi và nghĩ rằng người khác đang lợi dụng câu chuyện này để gây sức ép. “Trước khi cái clip với CSAGA được đưa lên, tôi có hứa với vợ chồng Khoa sẽ lên tiếng ủng hộ, vì khi ấy tôi nghĩ đó sẽ là những câu xin lỗi ngắn gọn nhưng chân thành và đầy đủ. Thế nhưng, câu chuyện như thế nào thì mọi người đã biết, xem xong clip ấy, tôi càng buồn hơn vì biết rằng cách làm lại một lần nữa sai lầm, dầu đã được châm thêm vào lửa”, nam ca sĩ chia sẻ.
Hoàng Bách, Huy Khánh, Phan Anh, Xuân Lan, Lý Quý Khánh... đều bày tỏ quan điểm sau khi Phạm Anh Khoa mở họp báo xin lỗi chiều 15.5 Ảnh: FBNV
Hoàng Bách cho biết trước khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi trước báo chí, bà xã Phạm Anh Khoa là Thùy Trang đã đưa con sang nhà anh để “lánh nạn”. Nam ca sĩ bày tỏ sự cảm thông khi nhìn thấy vợ của bạn thân tiều tụy, hốc hác sau thời gian im lặng trước scandal của chồng.
Đồng thời, giọng ca Tàn phai giấc mơ khẳng định hành động xin lỗi của Phạm Anh Khoa là một quyết định đúng đắn, dũng cảm khi anh nhận ra sai lầm và ý thức được điều đó. “Tôi không biết sự nghiệp của Khoa sẽ như thế nào sau câu chuyện này, nhưng trên góc độ một người đàn ông, tôi tin rằng Khoa sẽ sống tốt hơn, lý trí và trách nhiệm hơn. Vì tôi vẫn tin vào những góc tốt đẹp của Khoa, lý do Khoa được nhiều người yêu mến, lý do mà rất nhiều bạn bè đồng nghiệp, báo chí... đã chỉ lên tiếng khi câu chuyện của những sai lầm được đẩy lên đến mức ngu ngốc và không thể chấp nhận như mấy ngày trước”, Hoàng Bách khẳng định.
Bạn thân Phạm Anh Khoa là diễn viên Huy Khánh bày tỏ sự cảm thông sau khi ca sĩ lên tiếng xin lỗi trước báo giới. Anh viết: "Tâm hối hận là dấu hiệu của đạo đức. Khi đã mắc phải lỗi lầm, phải chân thành nhận thấy điều đó để hối hận và sửa chữa. Và ngày hôm nay em đã làm được điều đó, biết nhận lỗi, xin lỗi chân thành".
Từng phản ứng trước đoạn clip đăng tải trên CSAGA, nhưng với lần xin lỗi này của Phạm Anh Khoa, Phan Anh cho rằng đó là lời xin lỗi chân thành. Theo nam MC, Phạm Anh Khoa đã nhận thức được hành vi không chuẩn mực của mình và cho biết nó được trả giá bằng cả sự nghiệp, tổn thương cho gia đình, con cái. Đồng thời, Phan Anh cũng có những lời khuyên về hiện trạng quấy rối tình dục hiện nay. “Đây cũng là sự kiện đáng lưu ý để mỗi người, trong đó có tôi tìm hiểu thêm kiến thức về quấy rối tình dục hay phòng chống xâm hại phụ nữ”, Phan Anh viết.
Cũng nói về thái độ của Phạm Anh Khoa trong lần xin lỗi này, siêu mẫu Xuân Lan viết: “Tin rằng em đã thật sự hiểu. Khi em nhắc đến các con. Tin rằng trái tim em thắt lại. Tin rằng em sẽ giữ lời hứa. Hi vọng rằng mọi người sẽ rộng lòng bao dung”.
Nhà thiết kế Lý Quý Khánh cho biết anh không bênh vực hành động sai nhưng anh đề cao thái độ biết nhận lỗi của Phạm Anh Khoa. Nhà thiết kế bày tỏ mong muốn xã hội tha thứ cho Phạm Anh Khoa để rocker này có cơ hội sửa sai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.