Phạm Lịch làm MV 'Đừng im lặng' nói về nạn quấy rối tình dục

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
25/06/2018 10:48 GMT+7

Sau ồn ào với Phạm Anh Khoa, biên đạo múa Phạm Lịch vừa ra mắt MV mang tên Đừng im lặng trên trang cá nhân, nói về nạn quấy rối tình dục bằng ngôn ngữ múa.

MV được dàn dựng thành một câu chuyện nhiều lớp lang, mô tả những hành vi quấy rối thường bị xã hội xem nhẹ như cố tình đụng chạm vào cơ thể người khác khi chưa được phép, ghi hình, xem lén người khác thử đồ... Những cô gái trong hoàn cảnh đó đều phải trải qua những cảm xúc tiêu cực và rồi họ cũng nắm tay, cùng nhau vượt qua nỗi sợ hãi, đồng lòng kêu gọi mọi người bảo vệ chính mình và giúp đỡ những người xung quanh.
Bàn tay có chữ "Metoo" giúp cô gái vượt qua nỗi sợ hãi
Từng mạnh mẽ lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa quấy rối mình, Phạm Lịch chính là người đưa ra ý tưởng và biên đạo, dàn dựng. Theo Phạm Lịch, sản phẩm này rất nhỏ nhưng nó là sự đồng cảm của cô đối với những người phải chịu đựng những câu chuyện tương tự. 
Nữ biên đạo múa cho biết: "Sản phẩm là một điều gì đó để chia sẻ và đồng cảm với những nạn nhân của quấy rối tình dục. Những câu chuyện ấy được rất nhiều nạn nhân tìm đến và chia sẻ với tôi. Rất nhiều nước mắt đã rơi trong những câu chuyện đó. Nó thôi thúc bản thân tôi. Tôi thương họ, những nạn nhân".
Qua đó, Phạm Lịch cũng mong mọi người hãy tin vào cuộc sống và sống tích cực. Đó là lý do đầu MV là những mảng tối nhưng kết lại vẫn đầy tươi sáng, lạc quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.