Phạm Lịch đăng đàn tố Phạm Anh Khoa 'gạ tình'

28/04/2018 20:34 GMT+7

Sau khi lên tiếng tố Phạm Anh Khoa thiếu trách nhiệm trong công việc, mới đây, Phạm Lịch bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tố huấn luyện viên thiếu đứng đắn, có hành vi 'gạ tình'.

Cụ thể, Top 4 Thử thách cùng bước nhảy 2014 đã chia sẻ những đoạn trò chuyện thân mật và tiết lộ thông tin cô bị huấn luyện viên Trời sinh một cặp “có hành động khiêu khích và thường xuyên gợi mở về vấn đề tình dục”. Nữ vũ công cho biết cô đã suy nghĩ rất nhiều mới đi đến quyết định tiết lộ thông tin này, mặc cho việc bị khán giả chỉ trích vì thái độ vô ơn.
"Trong thời điểm làm việc với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa, anh đã có những lời nói và hành động gạ tình thí sinh (là em) trong thời gian làm việc chung. Lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có hai người, anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục", Phạm Lịch lên tiếng.
Phạm Lịch tiết lộ trong suốt hai tuần diễn ra cuộc thi, cô im lặng là vì muốn giữ thể diện và hình ảnh cho Phạm Anh Khoa. Nói về lý đó tiết lộ thông tin trên trang cá nhân, nữ vũ công khẳng định cô muốn đi lên bằng năng lực của bản thân và không muốn dính vào chuyện người thứ ba vì Phạm Anh Khoa đã có vợ con. Đây cũng chính là lý do khiến quá trình luyện tập của cả hai trở nên khó khăn hơn vì “em không cho anh những gì anh muốn”, Phạm Lịch viết.
Phạm Lịch khẳng định cô muốn đi lên bằng chính năng lực của bản thân Ảnh: FBNV
“Em là nghệ sĩ trẻ, em muốn đi lên bằng khả năng của mình. Em trân quý cơ hội của mình và cố gắng bằng sự học hỏi. Đánh đổi nghe có vẻ hơi quá vì bản thân em không có gì đặc biệt, nhưng điều em muốn thành công chắc chắn không liên quan đến vấn đề thể xác”, Phạm Lịch khẳng định.
Cuối thư, Phạm Lịch bày tỏ mong muốn trả lại môi trường làm việc lành mạnh cho nghệ sĩ, đặc biệt là nghệ sĩ nữ như cô cần được bảo vệ. Nữ vũ công khẳng định cô không phải là người đầu tiên và cũng không phải là người cuối cùng gặp phải trường hợp này.
Dòng trạng thái của Phạm Lịch thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả đứng ra bênh vực, bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động của Phạm Anh Khoa. Tuy nhiên, một số người lên tiếng chỉ trích, cho rằng nữ vũ công đang mượn câu chuyện để gây sự chú ý.
Nhà thiết kế Ivan Trần tiếp tục bức xúc Phạm Anh Khoa
Nhà thiết kế Ivan Trần cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi Phạm Lịch (thí sinh chung team Phạm Anh Khoa) lên tiếng về chuyện bị HLV của mình “gạ tình” bằng những lời lẽ khiếm nhã.
Theo như Ivan Trần chia sẻ trước đó thì anh đã rất kỳ vọng vào người “thuyền trưởng” Phạm Anh Khoa của mình, hi vọng người ca sĩ chuyên nghiệp đó sẽ giúp đỡ, chỉ bảo một cách nghiêm túc để có được phần trình diễn hoàn chỉnh nhất.
Ivan Trần và Phạm Anh Khoa
Tuy nhiên, bỏ mặc sự nỗ lực của thí sinh trong team, Phạm Anh Khoa bị tố chỉ biết đến bản thân mình, thường xuyên đến muộn, bắt thí sinh trong team phải chờ 7-8 tiếng chỉ để được tập duyệt duy nhất một lần dẫn đến tình trạng không thuộc lời và chỉ hát bè cho thí sinh.
Nếu như trước đó, Ivan Trần cho rằng HLV bận rộn với nhiều lịch làm việc, chạy show nên không có thời gian chăm chút, quan tâm sát sao tới thí sinh, thì nay, sau khi đọc được những chia sẻ về những lời “gạ tình” của Phạm Anh Khoa với Phạm Lịch, anh phần nào đã hiểu rõ bản chất của câu chuyện.
“Khi tham gia Trời sinh một cặp, tôi chỉ muốn được vui chơi hết mức và hết khả năng của mình để mang lại những tiết mục hoàn chỉnh, chỉn chu nhất tới khán giả nhưng cho tới hôm nay, tôi phải chấp nhận một sự thật rằng: lòng tin của tôi đã đặt nhầm chỗ...”, Ivan Trần chia sẻ.

Ivan Trần nói thêm: “Có những sự thật đến thời điểm nào đó cũng bị phơi bày ra thôi! Có thể nói ra thì không ai tin, nhưng sự thật mãi vẫn là sự thật...”.

Hiện tại, phía Phạm Anh Khoa và ban tổ chức Trời sinh một cặp vẫn đang giữ thái độ im lặng trước những lùm xùm.
Phạm Lịch lần đầu tiết lộ chuyện sửng sốt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.