Phạm Hương 'xuất thần' trên sàn catwalk

16/01/2016 12:08 GMT+7

Hai người đẹp đang được chú ý nhất hiện nay - Phạm Hương và Lan Khuê - tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đảm nhận vai trò vedette trong đêm thời trang Đa sắc diễn ra tối 15.1 tại TP.HCM.

Hai người đẹp đang được chú ý nhất hiện nay - Phạm HươngLan Khuê - tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đảm nhận vai trò vedette trong đêm thời trang Đa sắc diễn ra tối 15.1 tại TP.HCM.

Phạm Hương xuất hiện trong đêm thời trang 'Đa sắc'Phạm Hương xuất hiện trong đêm thời trang 'Đa sắc'
Dù không đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng cái tên Phạm Hương vẫn luôn thu hút sự quan tâm của khán giả mỗi khi xuất hiện. Có thể nói, "nhất cử nhất động" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đều được người hâm mộ quan tâm.
Mới đây, hành động giúp fan nhặt điện thoại đánh rơi trên thảm đỏ của Phạm Hương tiếp tục khiến cô nhận được sự yêu mến và ủng hộ rất lớn không chỉ từ khán giả trong nước mà còn với khán giả quốc tế.
Trong đêm diễn thời trang Đa sắc của NTK Đinh Văn Thơ, người đẹp vinh dự trở thành một trong những gương mặt đảm nhận vai trò vedette trình diễn những bộ sưu tập đẹp mắt cùng với Lan Khuê,  Trương Thị May và Hoàng Thùy. 
Xuất hiện trong hai phần trình diễn, Phạm Hương vẫn giữ được lối trình diễn chuyên nghiệp, sắc sảo và thu hút. Bộ áo dài Uyên ương do cô thể hiện trên sàn catwalk đã mang về 280 triệu đồng cho chương trình (giá khởi điểm là 99 triệu đồng).
Phạm Hương với phong cách trình diễn chuyên nghiệp và đầy cuốn hút
Bộ áo dài do cô thể hiện mang về 280 triệu đồng
Lan Khuê và Hoàng Thùy cũng là hai gương mặt nổi trội trong show diễn này. Hai bộ áo dài còn lại của Lan Khuê và Hoàng Thùy trình diễn lần lượt mang về 405 triệu và 350 triệu đồng cho chương trình.
Trong khi đó, chiếc áo dài mang tên Khúc giao mùa do Trương Thị May trình diễn đã mang về 350 triệu đồng trong màn đấu giá đầy kịch tính, nâng tổng trị giá 4 chiếc áo dài đấu giá đêm qua lên tới con số gần 2 tỉ đồng.   
Bộ áo dài do Hoàng Thùy thể hiện mang về 350 triệu đồng
Lan Khuê và chiếc áo dài được đấu giá đến 405 triệu đồng
Chiếc áo dài mang tên Khúc giao mùa do Trương Thị May trình diễn đã mang về 350 triệu đồng
Bên cạnh 4 gương mặt trên, chương trình đêm qua còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp như: Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My, Á hậu Lệ Hằng, Hoa khôi Nam Em, người đẹp Lệ Quyên, Phan Thị Mơ, Ninh Hoàng Ngân, Thái Hà, Minh Triệu, Lê Phương, Quỳnh Châu, Kiều Ngân…
Diễn viên Vân Trang và MC Phan Anh cũng có màn catwalk tự tin và duyên dáng trong show diễn này.
Hoa khôi Nam Em
Diễn viên Vân Trang
Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ cùng dàn người đẹp, người mẫu trong chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.