Phạm Hương xuất hiện ấn tượng trên tạp chí thời trang Ý

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/05/2018 14:57 GMT+7

Hình ảnh Phạm Hương làm vedette trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Phương My xuất hiện trên tạp chí thời trang cao cấp Collezioni Haute Couture của Ý số tháng 4 vừa qua.

Collezioni Haute Couture Magazine là tạp chí thời trang cao cấp hàng đầu tại Ý, mỗi năm chỉ phát hành 4 lần để tổng hợp lại những thông tin thời trang nổi bật trên thế giới từ các sàn diễn thời trang lớn như New York, Paris, Milan, Dubai... Bộ sưu tập Xuân Hè của nhà thiết kế Phương My đến từ Việt Nam cũng vinh dự xuất hiện trong số phát hành mới nhất.
Phạm Hương trong vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập của Phương My
Bộ sưu tập này được trình diễn lần đầu tại Tuần lễ thời trang Arab Fashion Week diễn ra tại Dubai vào cuối năm 2017. Nhà thiết kế Phương My đã lấy ý tưởng từ hoa thủy tiên mảnh mai, tượng trưng cho vẻ đẹp đài cát cùng những giá trị cao cấp của dòng thời trang couture. Chất liệu được nữ nhà thiết kế sử dụng là lụa tơ tằm được lựa tuyển kỹ lưỡng từ nhiều xưởng dệt gia truyền ở Nhật Bản.
Hoa hậu Phạm Hương đã được mời xuất hiện trong vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập này. Xuất hiện trong bộ váy kết hoa vô cùng tinh tế cùng vòng hoa trên đầu, Phạm Hương đã gây ấn tượng mạnh tại Arab Fashion Week.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.