Phạm Hương và Kỳ Duyên đều đánh tiếng muốn đi thi 'Miss Supranational 2018'

18/01/2018 10:17 GMT+7

Hoa hậu Áo dài tại Mỹ 2016 Hải Dương, cũng là người nắm giữ bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam, cho biết cô nhận được nhiều lời đề nghị muốn đi thi của các người đẹp, trong đó có Phạm Hương và Kỳ Duyên.

Chiều 17.1, Giám đốc Quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đã có những chia sẻ về tiêu chí để chọn người đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018. Theo đó, người đại diện phải hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng từ kỹ năng sống, chuyên môn, ngoại ngữ cho đến sức khỏe.
Chia sẻ về việc chọn lựa đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018, Hoa Hậu Hải Dương cho biết có rất nhiều ứng viên liên hệ với cô nhưng người đẹp vẫn đang lựa chọn ứng viên phù hợp nhất với tiêu chí cuộc thi. Đặc biệt, mạng xã hội cũng đang ồn ào về thông tin Phạm Hương và Kỳ Duyên là những ứng viên của Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.
Hải Dương bên tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê và Á hậu Mâu Thủ Ảnh: NVCC
Hoa hậu Hải Dương chia sẻ: "Phạm Hương có rất nhiều fan. Mấy bạn fan của Phạm Hương luôn mong muốn cô ấy đi thi thêm một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Bản thân Phạm Hương cũng đánh tiếng là cô ấy muốn thử sức một lần nữa. Phạm Hương chưa qua 27 tuổi, đây là năm cuối cùng để cô ấy có thể "chinh chiến" tại một cuộc thi quốc tế uy tín. Ngoài ra còn có Kỳ Duyên và nhiều ứng viên xuất sắc khác... Với tôi, Phạm Hương hay Kỳ Duyên mỗi người có cái xuất sắc riêng, ai cũng xứng đáng hết. Tháng 5 là thời hạn cuối cùng để quyết định đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Biết đâu trước khi có ứng viên chính thức Phạm Hương đã đi thi một cuộc thi nhan sắc khác rồi".
Hải Dương khẳng định mình không bán suất dự thi bởi không có nhu cầu kinh doanh ở sân chơi Hoa hậu Siêu quốc gia, mà chỉ mong muốn đại diện Việt Nam cũng có cơ hội tỏa sáng ở ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc thế giới. 
"Đại diện của Việt Nam phải hội đủ yếu tố nhan sắc, tài năng và nhân sách. Vì vậy, năm nay đại diện của Việt Nam sẽ được Dương tài trợ chi phí 100% với các tiêu chí tốt nhất như vé may bay hạng C, trang phục, ê-kíp truyền thông, hình ảnh, make-up và các khóa học từ các chuyên gia quốc tế. Các ứng viên chỉ việc tập trung thi tốt, mọi thứ Dương sẽ lo", cô chia sẻ.
Trước đó hồi tháng 12.2017, Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 Jenny Kim đến Việt Nam theo lời mời của Hoa hậu Hải Dương. Cô cũng là người đã hỗ trợ và đồng hành cho Jenny Kim tại cuộc thi trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.