Phạm Hương và 'ân oán' các người đẹp

26/06/2016 06:00 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 Phạm Hương là cái tên được nhắc nhiều nhất trong tuần qua cùng Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê, khi họ lần đầu tiên ngồi ghế nóng cho một cuộc thi tuyển chọn người mẫu.

Việc vướng những tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” giữa 3 người đẹp này càng gợi thêm sự tò mò nơi người xem. Từ những phát ngôn, những cuộc trò chuyện đã có không ít sự hiểu lầm xảy ra dẫn đến fan của Lan Khuê, Phạm Hương đưa ra những lời bình luận, dự đoán gay cấn. Phạm Hương đã trả lời phỏng vấn của chúng tôi về những vấn đề “nóng” vây quanh cô lúc này.
Rất nhiều người khẳng định Phạm Hương hơn 1 năm nay muốn làm “bản sao” của Hồ Ngọc Hà từ “hình thức đến nội dung”. Từng có một tấm hình tung lên mạng mà người ta không thể phân biệt được đó là Hương hay Hà. Bạn thấy sao?
Thật lòng tôi chưa bao giờ đặt mục tiêu trở thành một người hoạt động mạnh trong lĩnh vực giải trí. Vậy nên tôi không quá kỳ vọng vào bản thân ở lĩnh vực mình không đặt mục tiêu lâu dài này. Tới thời điểm này mọi người đã ấn tượng và ghi nhớ về một Phạm Hương là Hoa hậu Hoàn vũ VN với những nét đẹp và cá tính chứ không còn là bản sao của Hồ Ngọc Hà như khi mới bước vào showbiz nữa.
Người ta đồn rằng người yêu của Hồ Ngọc Hà từng để ý và tán tỉnh Phạm Hương? Phản ứng của Hương thế nào trước tin đồn?
Tôi đã chia sẻ điều này rồi, tất cả là tin đồn bịa đặt. Tôi không vui khi có những thông tin thất thiệt và gây tổn hại đó.
Phạm Hương trong vai trò huấn luyện viên
Riêng về Lan Khuê, từ lúc cô ấy thi Hoa hậu Thế giới 2015 trở về và chuyện lùm xùm giữa ê kíp của Lan Khuê - Phạm Hương làm mọi người vẫn nghĩ hai bạn đến giờ luôn “bằng mặt không bằng lòng”?
Đó cũng là tin đồn, bản thân tôi không muốn giải thích thêm, nhất là showbiz hay gán ghép người này, người kia với nhau rồi hạ bệ họ... Tất cả điều đó khiến tôi cảm thấy sợ showbiz và không muốn dấn thân.
Phần nhận xét của Phạm Hương về Lan Khuê trong The face VN vừa phát sóng có câu “thể hiện hơi vội với các thí sinh”. Hương có nghĩ câu nói lại gây thêm hiểu lầm giữa hai bạn?
Mọi người quá nhạy cảm rồi, bản thân tôi, Lan Khuê hay chị Hà đều biết chương trình như thế nào, tạo kịch tính ra sao. Ba chị em sau giờ quay vẫn bình thường, người trong cuộc không có ý gì mà mọi người cứ đặt nghi vấn rồi áp.
Có nghệ sĩ bảo không có scandal thì không thể nổi tiếng lâu dài và ít được báo chí nhắc đến, Hương nghĩ sao về điều này?
Bản thân tôi thời gian qua gặp quá nhiều scandal rồi, tôi chỉ sợ những lời áp đặt, những tin đồn và những thông tin không chính xác về mình. Nổi tiếng mà bị cười chê thì vui vẻ gì. Tôi chỉ muốn những công việc tích cực của mình được ghi nhận.
Sau khi từ Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 trở về, Phạm Hương là hoa hậu có lượng fan “khủng” nhất. Hương có nghĩ mình sẽ tiếp tục đại diện VN thử sức ở một cuộc thi nhan sắc lớn khác?
Một cô gái 25 tuổi như tôi giờ có nhiều mục tiêu quan trọng hơn là tiếp tục thi nhan sắc. Còn kế hoạch lâu dài thì chắc chắn có rồi, nhưng cũng chưa phải lúc để công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.