Phạm Hương thân thiết bên mẹ trong buổi giao lưu trước ngày lên đường

01/12/2015 00:40 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được khen có nhiều nét giống mẹ và cô rất hạnh phúc khi được mẹ bay từ Hải Phòng vào động viên trước ngày lên đường.

(iHay) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được khen có nhiều nét giống mẹ và cô rất hạnh phúc khi được mẹ bay từ Hải Phòng vào động viên trước ngày lên đường dự thi Miss Universe 2015 tại Mỹ.

>> Dân mạng quốc tế nói gì về nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương?
>> Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương đọ nhan sắc ‘chị em’

Phạm Hương thân thiết bên mẹ trong buổi giao lưu trước ngày lên đường - ảnh 1Hoa hậu Phạm Hương bên mẹ và Á hậu Dương Trương Thiên Lý
Phạm Hương thân thiết bên mẹ trong buổi giao lưu trước ngày lên đường - ảnh 2Mẹ Hoa hậu Phạm Hương tự hào về cô con gái xinh đẹp, bản lĩnh và tự lập khi còn bé
Phạm Hương thân thiết bên mẹ trong buổi giao lưu trước ngày lên đường - ảnh 3Bà dành cho con gái nụ hôn tình cảm trước báo giới
Chiều 30.11, Phạm Hương đã có buổi gặp gỡ báo giới trước ngày lên đường “chinh chiến” Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Tham dự buổi giao lưu còn có sự hiện diện của Á hậu Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc Quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Á hậu Lệ Hằng, Top 5 HHHV Việt Nam Nguyễn Thị Loan, Ngô Trúc Linh... Đặc biệt, mẹ của Phạm Hương cũng bay từ Hải Phòng đến dự và chia vui cùng con gái trước ngày lên đường.
Chia sẻ cùng iHay.vn, mẹ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không giấu niềm hãnh diện khi con gái đạt được những thành công trong cuộc thi tại Nha Trang. Bà Huyền, mẹ Hoa hậu Phạm Hương, bày tỏ sự lo lắng khi con gánh vác vai trò đại diện nhan sắc Việt tại sân chơi lớn bậc nhất thế giới Miss Universe, cũng như khá xót ruột chứng kiến con gái mải mê tập luyện, không đủ thời gian ngủ trong suốt thời gian qua. Dù vậy, bà tin tưởng vào sự bản lĩnh, tự tin, ý chí vượt khó của Phạm Hương sẽ giúp con đạt được thành tích tốt nhất.
Phạm Hương thân thiết bên mẹ trong buổi giao lưu trước ngày lên đường - ảnh 4Hoa hậu Phạm Hương đã sẵn sàng lên đường
Phạm Hương thân thiết bên mẹ trong buổi giao lưu trước ngày lên đường - ảnh 5Á hậu Thiên Lý cho biết cô rất vui mừng khi tìm được người đại diện xứng đáng cho Việt Nam tại Miss Universe 2015 và cố gắng sắp xếp thời gian đến Mỹ ủng hộ chân dài sinh năm 1991
Tại buổi giao lưu, Phạm Hương cũng thể hiện sự tự tin và bản lĩnh để đến với cuộc thi này. Cô cho biết mỗi ngày đều thức dậy với ước mơ, đam mê, khát khao giành chiến thắng, mong muốn mang những gì thu hút nhất, tốt đẹp nhất của người con gái Việt Nam đến giới thiệu với bạn bè năm châu.
Và sau gần hai tháng nỗ lực chuẩn bị nghiêm túc, Hoa hậu Phạm Hương đã có sự chuẩn bị tốt nhất tham dự cuộc thi Miss Universe 2015 sắp tới, không chỉ là ngoại ngữ, hình thể mà còn là cách giao tiếp khéo léo, bài bản.
Về trang phục dự thi, nhà thiết kế Công Trí cho biết đã hoàn tất những bộ trang phục dạ hội quan trọng dành cho đêm chung kết. Bên cạnh đó, bộ quốc phục truyền thống lấy ý tưởng từ “Hồng hạc” cũng đã được nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện xong. Các nhà thiết kế Việt như Lê Thanh Hòa, Lâm Gia Khang, Adrian Anh Tuấn… cũng hỗ trợ toàn bộ trang phục hằng ngày và dự tiệc cho Phạm Hương tại cuộc thi.
Phạm Hương thân thiết bên mẹ trong buổi giao lưu trước ngày lên đường - ảnh 6
Phạm Hương thân thiết bên mẹ trong buổi giao lưu trước ngày lên đường - ảnh 7Cận cảnh hoa sen phủ vàng 24K được hoa hậu sinh năm 1991 mang đấu giá tại gala từ thiện
Một trong những nội dung quan trọng nhất trong hành trang chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 là vật phẩm của thí sinh mang đấu giá trong buổi gala từ thiện. Năm nay, Hoa hậu Phạm Hương sẽ mang đến cuộc thi hoa sen phủ vàng 24K, khắc tỉ mỉ từng đường nét cánh hoa, nhụy hoa và lá sen. Đây sẽ là vật phẩm đại diện cho Việt Nam tham dự đêm đấu giá từ thiện diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi.
Hoa hậu Phạm Hương đã chuẩn bị sẵn sàng lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 vào ngày 2.12. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra lúc 20 giờ (giờ Mỹ) ngày 20.12.2015.
Phạm Hương thân thiết bên mẹ trong buổi giao lưu trước ngày lên đường - ảnh 8Top 5 Nguyễn Thị Loan diện váy bốc lửa
Phạm Hương thân thiết bên mẹ trong buổi giao lưu trước ngày lên đường - ảnh 9Á hậu 2 Lệ Hằng cũng đến chung vui cùng Phạm Hương - Ảnh: BTC
Mai Ngọc - Chim Gõ Kiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.