Phạm Hương, Minh Tú, Kỳ Duyên làm HLV 'The Look'

11/10/2017 19:05 GMT+7

Chương trình truyền hình thực tế The Look đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi Vẻ đẹp thương hiệu . Nhà sản xuất đã tiết lộ 3 HLV gồm Phạm Hương, Minh Tú và Kỳ Duyên.

Đây là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm những gương mặt phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Cuộc thi đã thu hút sự chú ý của khán giả từ khi HLV Lukkade xuất hiện ngay tập 1 The Face để tìm kiếm thí sinh.
Từng đảm nhận vai trò HLV tại The Face, Phạm Hương (HLV mùa 1) và Minh Tú (HLV mùa 2) đều đã có kinh nghiệm đào tạo thí sinh. Tuy nhiên, lần này, cả hai sẽ đối đầu để tranh giành thí sinh và đưa ra những chiến lược để chiến thắng ở các thử thách. Riêng Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ là một ẩn số khi lần đầu đảm nhận vai trò HLV.
The Look sẽ bao gồm những thử thách đặc biệt, thể hiện rõ tính chất của từng thương hiệu. Các thí sinh giành chiến thắng tại những loạt thử thách sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu đó. Chương trình sẽ phát sóng trên YouTube thay vì trên truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.