Phạm Hương lên tiếng về clip tách hàng giành chỗ đẹp tại Miss Universe

10/12/2015 16:28 GMT+7

(iHay) Phạm Hương cho rằng đây là một cuộc thi văn minh nhưng không kém phần khốc liệt và cô cũng luôn là một người rất văn minh.

(iHay) Phạm Hương cám ơn sự ủng hộ của công chúng và nhắn nhủ: “Đây là một cuộc thi văn minh nhưng không kém phần khốc liệt và Phạm Hương cũng luôn là một người rất văn minh… Mọi người hãy luôn tin tưởng ở một Phạm Hương bản lĩnh, kiên cường và mạnh mẽ cả nhà nhé”.

>> Tranh cãi clip Phạm Hương tự ý tách hàng, giành chỗ đẹp tại Miss Universe

Phạm Hương lên tiếng về clip tách hàng giành chỗ đẹp tại Miss Universe - ảnh 1Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương trên trang Miss Universe 
Phạm Hương là tên người đẹp Việt Nam được nhắc đến nhiều nhất và quan tâm nhất thời điểm này. Công chúng kỳ vọng Phạm Hương sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.
Phạm Hương liên tục xuất hiện trên báo chí trong nước và chuyên trang về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia cũng có sự chú ý đặc biệt với mỹ nhân đất cảng.
Mới đây, chuyên gia nhan sắc Ines Ligron đã đăng tải ảnh Phạm Hương quyến rũ trong trang phục nội y và viết những dòng khen tặng cô có vẻ đẹp không thua thiên thần Victoria Secret. Bà cũng cổ vũ Phạm Hương hãy “tỏa sáng”.
Phạm Hương hiện là một trong các thí sinh nổi bật nhất Miss Universe 2015. Theo đánh giá mới nhất của Global Beauties, Phạm Hương nằm trong top 5 cùng với hoa hậu của Colombia, Philippines, Mỹ, Pháp.
Phạm Hương lên tiếng về clip tách hàng giành chỗ đẹp tại Miss Universe - ảnh 2Công chúng ủng hộ và cổ vũ Phạm Hương sau tranh cãi tách hàng của cô tại Miss Universe
Tuy nhiên, sau khi clip ghi lại cảnh hơn 80 hoa hậu thí sinh của cuộc thi Miss Universe 2015 chuẩn bị chụp ảnh phía ngoài Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas (Mỹ), cái tên Phạm Hương lại chịu không ít gièm pha.
Việc khán giả nhìn thấy Phạm Hương nhanh chân, vượt qua một số hoa hậu khác để sở hữu chỗ đứng khá đẹp khiến bảng tên ‘Viet Nam’ không bị che lấp và còn có phần nổi bật giữa rừng mỹ nhân gây ra tranh cãi. Một bộ phận khán giả phản đối và cho rằng như vậy là “bon chen” dù đa số công chúng đều ủng hộ và thậm chí nhận định hành động của Phạm Hương cho thấy cô rất chủ động, khôn khéo.
Trước những cổ vũ của phần đông khán giả, Phạm Hương bày tỏ suy nghĩ ngắn gọn trên trang cá nhân: “Phạm Hương cám ơn các anh chị phóng viên và cả nhà đã luôn yêu thương và động viên Phạm Hương. Tự hào lắm khi khoác lên mình dải băng mang tên Việt Nam. Đây là một cuộc thi văn minh nhưng không kém phần khốc liệt và Phạm Hương cũng luôn là một người rất văn minh. Thỏa sức với đam mê và vượt qua chính bản thân mình luôn là đích để Phạm Hương hướng đến... Vì vậy mọi người hãy luôn tin tưởng ở một Phạm Hương bản lĩnh, kiên cường và mạnh mẽ cả nhà nhé”.
Trên trang cá nhân, Á hậu 3 Miss International 2015 Thúy Vân cũng chia sẻ một vài câu chuyện thâm thúy. "Hồi nhỏ đi học mình thích làm lớp trưởng lắm, nhưng suy nghĩ là nhát nếu cô chọn thì mình làm còn nếu không thì chắc cũng không dám xin. Kết quả là bạn kia nhanh chân hơn xung phong nên được chọn làm lớp trưởng, còn mình thì ngậm ngùi vì mình không dám đứng lên xung phong. Lớn lên xíu có đi thi vài cuộc thi, trong lòng thì xin là rất muốn đoạt giải, nhưng cũng tại cái tính nhát nên cứ chờ người ta kêu đến mới dám nói chứ không bao giờ dám thể hiện là mình tự tin, muốn chiến thắng. Kết quả là toàn rớt. Sau này rút ra được bài học cộng với cũng có tuổi kha khá rối nên không còn nhút nhát nữa, thì cứ phía trước mà bước và thể hiện mong muốn của mình, vì trong một tập thể ai cũng như ai, nếu mình không thể hiện thì làm sao mình trở thành người đặc biệt? Không có chuyện ban giám khảo tìm vẻ đẹp tiềm ẩn để chấm đâu, người ta chỉ bận chấm những bạn nổi trội hơn thôi". Chia sẻ của Thúy Vân khiến nhiều người xem như lời động viên cho Phạm Hương tự tin, bản lĩnh tại đấu trường Miss Universe.
Phạm Hương lên tiếng về clip tách hàng giành chỗ đẹp tại Miss Universe - ảnh 3
Phạm Hương lên tiếng về clip tách hàng giành chỗ đẹp tại Miss Universe - ảnh 4Phạm Hương được xem là đại diện tốt nhất của Việt Nam tại sân chơi này - Ảnh: FBNV

Tạ Ban
Ảnh: FB/Chụp màn hình

>> Tranh cãi clip Phạm Hương tự ý tách hàng, giành chỗ đẹp tại Miss Universe
>> Thuận Việt gặp nhiều áp lực khi thiết kế trang phục dân tộc cho Phạm Hương
>> Trang phục dân tộc của Phạm Hương nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
>> Hoa hậu Phạm Hương hội ngộ thí sinh Myanmar, Philippines tại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.