Phạm Hương, Lệ Hằng ra mắt phim tài liệu về động vật hoang dã

10/01/2018 09:28 GMT+7

Chiều 9.1, Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng họp báo giới thiệu loạt phim tài liệu thuộc chiến dịch bảo vệ động vật quý hiếm được thực hiện trong chuyến đi công tác tại Kenya, châu Phi vừa qua của hai người đẹp.

Chiến dịch này do tổ chức WildAid (Mỹ) và Trung tâm Hành động và liên kết vì môi trường và phát triển (CHANGE) phát động. Cả hai đơn vị này đều hoạt động phi lợi nhuận nhằm bảo tồn sự phát triển của những loài động vật hoang dã bị săn bắt trái phép và có nguy cơ tiệt chủng như: voi, tê giác, tê tê.
Xuất hiện sớm tại sự kiện trước một giờ đồng hồ là Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng. Cô mặc trang phục tông đen trắng, kiểu tóc gọn gàng giản dị nhưng vẫn thanh lịch. Người đẹp là một trong ba đại sứ thiện chí cho các chiến dịch kêu gọi bảo vệ tê giác và voi do hai tổ chức nêu trên khởi xướng tại Việt Nam. Cùng với cô còn có Phạm Hương và Phan Anh. Hai bộ phim ngắn này do ba người cùng thực hiện trong chuyến thăm Kenya, châu Phi trong thời gian vừa qua.
Á hậu Lệ Hằng đến sớm hơn một tiếng đồng hồ để phụ các tình nguyện viên bán hàng lưu niệm, gây quỹ bảo tồn động vật hoang dã
Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 dành nhiều thời gian để tuyên truyền, gầy dựng ý thức cho các fan trẻ và fan nhí
Lệ Hằng và Phạm Hương là hai nhân vật chính, dẫn dắt hành trình khám phá sự sống của loài voi trong bộ phim Sự biến mất của những gã khổng lồ. Cả hai không khỏi đau lòng đến rơi nước mắt trước cảnh tượng đau đớn mà loài voi phải gánh chịu từ nạn săn bắt trái phép. “Chỉ vì 10kg ngà voi mà người ta nỡ giết cả một con voi. Tôi thật sự lo ngại đến một ngày loài voi sẽ bị tuyệt chủng vĩnh viễn, con em chúng ta sẽ không còn được nhìn thấy loài vật hiền hòa, gần gũi với thiên nhiên và con người như vậy nữa”, Lệ Hằng buồn rầu chia sẻ.
Riêng với Phạm Hương, cô đã rơi nước mắt khi nhìn thấy những chú voi con mồ côi vì voi mẹ bị giết trộm. Chuyến đi trải nghiệm thực tế tại Kenya đã mang đến cho hai người đẹp những hồi ức sống động đến khó quên.
Gần giờ công chiếu thì Phạm Hương và Phan Anh cùng nhau xuất hiện để chụp ảnh và giao lưu với mọi người
Trông Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn rạng rỡ sau khi trao lại danh hiệu cho tân hoa hậu cách đây ít ngày
Ba vị đại sứ đặc biệt của chiến dịch trao đổi về chuyến đi ý nghĩa của mình với người hâm mộ, quan khách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.