Phạm Hương, Hà Thu bí mật tổ chức sinh nhật cho nghệ sĩ Ngọc Giàu

06/12/2016 10:47 GMT+7

NSND Ngọc Giàu vô cùng bất ngờ khi được Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Hà Thu cùng các 'con cháu' trong showbiz tổ chức mừng sinh nhật vào tối 5.12.

Bước qua tuổi 71 nhưng NSND Ngọc Giàu vẫn sống vui, sống khỏe và được nhiều nghệ sĩ trẻ ngưỡng mộ, yêu quý. Trong số đó, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Thu và Á hậu Bảo Như là những người đẹp từng gắn bó thân thiết với bà. Bởi ngoài công việc, NSND Ngọc Giàu rất gần gũi, cởi mở và hết mình hỗ trợ cho thế hệ sau bằng những kinh nghiệm sống, hoạt động làm nghề.
Bù lại, những cháu gái xinh đẹp luôn xem Ngọc Giàu như người thân trong gia đình và gọi bà bằng “bà ngoại” một cách thân tình. Cả ba người đẹp cùng nhau tổ chức tiệc sinh nhật bí mật khiến bà vô cùng bất ngờ.
Bà mỉm cười vui vẻ bên những người thân yêu
NSND Ngọc Giàu chia sẻ: “Vì được mời đi ăn mà, lại trúng món mình thích thì nhận lời ngay mà không suy nghĩ gì. Ai ngờ chúng nó lại làm ra đủ thứ như vậy”.
Đó là những bó hoa, những chiếc bánh kem xinh xắn, những tiếng vỗ tay và câu hát mừng sinh nhật được cất lên từ những người thân yêu, niềm vui xen lẫn nụ cười, điều bất ngờ xen lẫn lời chúc mừng khiến NSND Ngọc Giàu vỡ òa hạnh phúc.
Bữa tiệc hôm nay bắt buộc Phạm Hương phải có mặt vì năm rồi cô lỡ hẹn khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Tham dự bữa tiệc mừng sinh nhật NSND Ngọc Giàu ngoài Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Hà Thu, Á hậu Bảo Như còn có sự góp mặt của Nam vương Ngọc Tình, thí sinh The Face Nguyễn Thị Thành và nhiều người đẹp khác.
NSND Ngọc Giàu luôn ở cạnh ông xã trong những sự kiện đặc biệt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.