Phạm Hương gây sốt với clip hát trong trẻo giữa thiên nhiên New Zealand

09/03/2016 10:34 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 khiến dân mạng thích thú khi cô thể hiện ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh trong trẻo, đầy cảm xúc.

(iHay) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khiến dân mạng thích thú khi thể hiện ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Ái Phương trong trẻo, đầy cảm xúc.

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ tung đoạn clip hát lại ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh trên trang cá nhân. Cô chia sẻ thêm: “Ở nơi một nơi xa thật nhẹ nhàng, thanh thản và bình yên, một New Zealand tuyệt đẹp và thật hạnh phúc khi cuộc sống đã cho mình may mắn được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, tranh thủ lúc giải lao một chút tặng cả nhà”.
 
Trong clip, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thể hiện giọng hát mượt mà giữa một cánh đồng cỏ vàng tại New Zealand. Đoạn clip thu hút hàng chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra khá thích thú khi được tận mắt chứng kiến những phút giây hồn nhiên của người đẹp khi dạo chơi tại nước ngoài.
Ca khúc mà Phạm Hương thể hiện là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được ca sĩ Ái Phương mua độc quyền và phát hành MV cách đây không lâu. Bên cạnh Phạm Hương, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng từng gây sốt khi cover lại Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh như Thu Phương, Bằng Kiều, Tiên Tiên. Cơn sốt của ca khúc không chỉ lan tỏa trong phạm vi người hâm mộ và các nghệ sĩ trong nước mà còn lan rộng đến những khán giả yêu nhạc ngoại quốc.
Khi được hỏi về vấn đề bản quyền, nữ ca sĩ - nhạc sĩ Ái Phương cho biết cô chỉ cảm thấy hạnh phúc vì “đứa con tinh thần” được nhiều người yêu thích.
Phạm Hương đang có chuyến du ngoạn kết hợp công tác tại New Zealand
Ái Phương cũng chọn cảnh thiên nhiên làm nền cho MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Ca khúc cũng đã giúp nữ ca sĩ nhận được đề cử Top 5 bài hát của năm ở giải thưởng Cống Hiến 2016


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.