Phạm Hương được fan vây quanh khi làm giám khảo cuộc thi nhảy

08/11/2016 14:30 GMT+7

Sự xuất hiện của hoa hậu Phạm Hương trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Thử thách cùng bước nhảy đã làm "náo loạn" nhà thi đấu hôm 7.11.

Trong buổi ra mắt top 20 vũ công xuất sắc nhất của So you think you can dance (Thử thách cùng bước nhảy), ngoài hai giám khảo chính là Khánh Thi và John Huy Trần còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời, hoa hậu Phạm Hương.
Giám khảo khách mời đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 diện chiếc váy trắng tinh khôi, xuất hiện rạng rỡ trong buổi ghi hình. Trước đó, rất nhiều fan đã có mặt tại điểm ghi hình từ sớm để chờ đón thần tượng của mình.
Phạm Hương là một trong số ít các hoa hậu có lượng fan đông đảo và trung thành. Sau khi ghi điểm ở cả 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp gốc Hải Phòng tiếp tục có thêm lượng fan không nhỏ từ chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu. Chính vì thế, cô liên tiếp được mời xuất hiện trong các show truyền hình.
Trong hậu trường Thử thách cùng bước nhảy, Phạm Hương tỏ rõ sức hút của một "hoa hậu quốc dân" khi được fan vây kín để chụp ảnh và xin chữ ký. Người đẹp cũng rất thân thiện và chiều lòng fan.
Phạm Hương vừa đi vừa... ăn táo
Người đẹp rất thân thiện trước sự chào đón của khán giả
Cô được fan vây kín cho đến khi ra xe
Khánh Thi cũng đến từ rất sớm để chuẩn bị cho show đầu tiên. Kiện tướng dance sport diện bộ trang phục kiêu sa, toát lên thần thái mạnh mẽ và đầy quyền lực của một nữ giám khảo. Lần này, Khánh Thi cũng được ông xã Phan Hiển tháp tùng đi chấm thi.
Trong khi đó, 20 thí sinh tất bật chuẩn bị cho buổi ra mắt đầu tiên với khán giả. Đây là đêm giới thiệu, khắc họa cá tính của từng thí sinh nên 20 gương mặt không tránh khỏi áp lực. Dù đã tập luyện kỹ càng nhưng để tránh sai sót, hầu hết các thí sinh đều tranh thủ lúc rảnh rỗi để ôn lại từng động tác.
Phan Hiển tháp tùng Khánh Thi đến ghi hình
Top 20 sẵn sàng ra mắt khán giả
Năm nay, Thử thách cùng bước nhảy có 11 show bao gồm 10 show ghi hình phát lại và đêm Gala đăng quang được truyền hình trực tiếp. Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng lúc 21 giờ ngày 12.11 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.