Phạm Hương đoạt giải Gương mặt quảng cáo được yêu thích nhất

12/01/2017 07:24 GMT+7

Kết quả chương trình Bình chọn video quảng cáo ấn tượng nhất 2016 do Báo Thanh Niên tổ chức, Hoa hậu Phạm Hương dẫn đầu chung cuộc giải Gương mặt quảng cáo được yêu thích nhất, bỏ xa người về nhì là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Chiều qua 11.1, tại trụ sở Báo Thanh Niên (268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM) đã diễn ra lễ trao giải chung cuộc chương trình Bình chọn video quảng cáo (TVC) ấn tượng nhất 2016 (do Báo Thanh Niên cùng Công ty cổ phần Báo Thanh Niên tổ chức) được độc giả Báo Thanh Niên bình chọn từ 1.11 đến 31.12, thông qua trang web http://binhchontvc.thanhnien.vn.
Ban tổ chức đã nhận được 37 TVC tham gia ứng cử từ các doanh nghiệp trên cả nước, cùng với sự góp mặt của 28 diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng tranh cử ở hạng mục Đại sứ thương hiệu được yêu thích. Với lượng fan hùng hậu và việc vận động tham gia bình chọn rất bài bản, Hoa hậu Phạm Hương đã dẫn đầu chung cuộc giải Gương mặt quảng cáo được yêu thích nhất, bỏ xa người về nhì là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
Ban tổ chức trao giải cho độc giả Ảnh: Hoàng Thanh Tuấn
Dẫn đầu bảng xếp hạng TVC ấn tượng trong lĩnh vực tiêu dùng - điện tử là video clip Comfort Hương nước hoa thiên nhiên, tiếp theo sau là sản phẩm Trà vả Lộc Mai và điện thoại Oppo F1s. Ở hạng mục TVC ấn tượng ở lĩnh vực dịch vụ, số phiếu cao nhất thuộc về TVC của FPT shop Sợ yêu, xếp vị trí thứ 2 là TVC của Hãng hàng không Vietjet Air. TVC ấn tượng ở lĩnh vực y tế - giáo dục thuộc về TVC của Bệnh viện Thẩm mỹ MEDIKA, tiếp theo sau là TVC Đông trùng hạ thảo HIMA, VUS - Anh văn Hội Việt Mỹ.
Ở hạng mục Âm nhạc ấn tượng nhất, đứng đầu là ca khúc Đường đến đỉnh vinh quang trong TVC của nhãn hàng bia Tiger do ca sĩ Đông Nhi thể hiện.
10 độc giả đoạt giải tuần, tháng và giải đặc biệt đã có mặt nhận giải và được ban tổ chức trao thưởng các phần quà giá trị là điện thoại Bavapne B525, cặp vé máy bay quốc nội, quốc tế của Vietjet Air.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.