Phạm Hương diện đầm gợi cảm nhận giải Tóc đẹp của năm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/01/2018 09:56 GMT+7

Tối 22.1, Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện đầy gợi cảm tại lễ trao giải Elle Beauty Awards 2018. Cô được trao giải Best hair of year (Tóc đẹp của năm) do khán giả bình chọn.

Xuất hiện trong sự kiện, Phạm Hương gây chú ý khi diện bộ váy quyến rũ và sang trọng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Đây là lần hiếm hoi cô chọn phong cách gợi cảm trên thảm đỏ sau khoảng thời gian ghi dấu ấn bằng những bộ đầm công chúa lộng lẫy. Sự thay đổi này khiến người hâm mộ thích thú.
Đặc biệt, với mái tóc dài và đẹp, Phạm Hương đã được trao giải Tóc đẹp của năm. Đây là một trong những hạng mục quan trọng nhất của buổi lễ trao giải. Ngoài giải thưởng do khán giả bình chọn, cô còn là một trong những cố vấn chuyên môn để chọn lựa ra những cái tên chiến thắng ở hạng mục khác. Tại sự kiện, người đẹp vui vẻ trò chuyện cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang, Mâu Thủy…
Phạm Hương nhận giải Tóc đẹp của năm
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (bìa trái) nhận giải Gương mặt của năm
Được biết, sau khi trao vương miện cho tân hoa hậu H'Hen Niê, Phạm Hương vẫn tiếp tục hoạt động với nhiều dự án lớn sắp tới. Đặc biệt, cô còn "lấn sân" sang lĩnh vực MC khi liên tục nhận lời mời dẫn chương trình cho các lễ trao giải lớn trong nước. Sắp tới, người đẹp sẽ có buổi gặp gỡ fanclub của mình.
Cũng tại lễ trao giải, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giành giải Best Face Of The Year (Gương mặt đẹp của năm). Đây là hai hạng mục mới của Elle Beauty Awards. Những hạng mục còn lại được trao cho các sản phẩm làm đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.