Phạm Hương diện áo dài 'độc', đọ dáng cùng dàn mỹ nhân đình đám một thời

04/01/2016 10:20 GMT+7

Xuất hiện giữa dàn mỹ nhân đình đám một thời như MC - diễn viên Thanh Mai, hoa khôi Thu Hương, La Kim Phụng... Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương vẫn thu hút sự chú ý trong bộ áo dài được thiết kế riêng.

Xuất hiện giữa dàn mỹ nhân đình đám một thời như MC - diễn viên Thanh Mai, hoa khôi Thu Hương, La Kim Phụng... Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương vẫn thu hút sự chú ý trong bộ áo dài được thiết kế riêng.

Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ trong đêm nhạc 'Chào tuổi 30' của báo Thanh NiênPhạm Hương xuất hiện rạng rỡ trong đêm nhạc 'Chào tuổi 30' của báo Thanh Niên
Trong đêm nhạc Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ do Báo Thanh Niên tổ chức vào tối 3.1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), màn trình diễn áo dài ở đầu chương trình đã gây ấn tượng mạnh với khán giả với những chiếc áo dài trắng được thiết kế độc đáo để chào mừng 30 năm kể từ khi số báo đầu tiên ra mắt độc giả.
Đây là những bộ áo dài độc đáo với họa tiết là hình ảnh các số báo đầu tiên của Báo Thanh Niên, các măng-sét đầu báo hiện có của Thanh Niên như: Thanh Niên, Thanh Niên tuần san, Thanh Niên Online... Tham gia biểu diễn những mẫu thiết kế này là dàn mỹ nhân đình đám qua các thời kỳ. 
Đó là các người đẹp Thanh Mai, La Kim Phụng, Thúy Hạnh... với cùng điểm chung là 10 năm rồi mới trở lại sàn diễn thời trang. Nhiều người trong số đó dù đã lui về "ở ẩn", rời xa showbiz đã lâu nhưng vì mối thân tình với chương trình nên đã quyết định "tái xuất".
Tăng Huệ Văn cho biết năm 2005 chị đã quyết định an phận, không tham gia nhiều vào showbiz, thi thoảng lắm mới nhận lời biểu diễn vì bạn bè thân thiết. Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2003 Thụy Quân cũng bộc bạch rằng "sẽ suy nghĩ việc trở lại nghề" sau 10 năm “trốn” showbiz. “Cánh hoa hoang dại” La Kim Phụng dù đôi chân bị đau, bác sĩ căn dặn không được mang giày cao gót nhưng vẫn xuất hiện đồng hành cùng chương trình. 
Bên cạnh đó là sự xuất hiện của những người mẫu, người đẹp đang được yêu thích hiện nay. Đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương, người đẹp đang rất được lòng khán giả sau khi "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc quốc tế.
Nói về trang phục mình sẽ trình diễn trong đêm 3.1, Phạm Hương cho biết: “Áo dài dù được thiết kế đơn giản hay cầu kỳ thì cũng luôn tôn lên được nét đẹp, sự đằm thắm của người phụ nữ Việt. Đêm nay, tôi còn cảm thấy đặc biệt hơn khi được mặc lên mình bộ áo dài ghi dấu mốc của Báo Thanh Niên từ những ngày đầu ra mắt, trở thành đại diện cho một cột mốc quan trọng”. 
“Cánh hoa hoang dại” La Kim Phụng (giữa) dù chân đau vẫn đồng hành cùng chương trình
Nghệ sĩ Mỹ Duyên (bìa phải) cũng rất lâu rồi mới trở lại sàn catwalk
Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ
Người đẹp cuối chào đáp lại sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả 
Lan Khuê tự tin tỏa sáng sau khi trở về với thành tích lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015
Thúy Hạnh và Xuân Lan
Trương Thị May và Trúc Diễm
Hoa hậu Ngọc Diễm
Á hậu Hoàng Oanh
Siêu mẫu Lệ Quyên
Á hậu Hà Thu, người vừa lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015
Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em
Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - Diễm Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.