Phạm Hương đi sự kiện tại Mỹ sau tin đồn sinh con

06/04/2019 18:10 GMT+7

Tối 4.4 (giờ Mỹ), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã xuất hiện trong một sự kiện của beauty blogger nổi tiếng Patrick Ta diễn ra tại Los Angeles, Mỹ.

Sau gần một năm sống ở xứ cờ hoa, Phạm Hương gần đây chăm chỉ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Trong sự kiện lần này, Phạm Hương chọn thiết kế cá tính của Chung Thanh Phong. Thần thái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã thu hút sự chú ý của không ít phóng viên quốc tế.
Patrick Ta là chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Gigi Hadid, Jessica Alba, Alessandra Ambrosio, Olivia Munn, Rosie Huntington-Whiteley... từng là khách hàng của anh Ảnh: Instagram nhân vật
Phạm Hương và nhà tạo mẫu tóc Glen Coco Ảnh: Instagram nhân vật
Trước đó, Phạm Hương đã tung ra một vài bức ảnh hậu trường chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện lần này. Chính điều này đã gây chú ý cho công chúng rằng có thể cô sẽ trở lại showbiz trong thời gian sắp tới sau khi công khai đính hôn với bạn trai vào dịp 14.2.
Khi đang ở đỉnh cao, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố sang Mỹ chữa bệnh, gác mọi công việc và gần như "mất tích" trong showbiz. Dù cho rằng mình đi chữa bệnh tuyến giáp, nhưng trong khoảng thời gian đó cô vướng nhiều tin đồn đi Mỹ để sinh con. Cách đây không lâu, Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng: "Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán… Tin đồn Phạm Hương mang thai râm ran trên mạng xã hội Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.