Phạm Hương dẫn đầu bình chọn 'TVC Awards 2016'

07/12/2016 11:11 GMT+7

(iHay) Phạm Hương đang dẫn đầu số phiếu bình chọn Gương mặt quảng cáo được yêu thích 2016 và Video clip quảng cáo ấn tượng nhất.

(iHay) Phạm Hương đang dẫn đầu số phiếu bình chọn Gương mặt quảng cáo được yêu thích 2016 và Video clip quảng cáo ấn tượng nhất.

Phạm Hương xuất hiện nhẹ nhàng, quyến rũ trong đoạn clip quảng cáo
Ngày 6.12, ban tổ chức TVC Awards 2016 đã có lễ sơ kết về số phiếu bình chọn của các hạng mục và trao giải cho độc giả may mắn tham gia bình chọn các nội dung trong chương trình này.
Kết thúc giai đoạn 1, dẫn đầu bảng xếp hạng TVC trong Lĩnh vực tiêu dùng - điện tử là Video clip quảng cáo nước xả vải có sự tham gia của Hoa hậu Phạm Hương.
Đặc biệt, ở hạng mục Gương mặt quảng cáo được yêu thích nhất, lượng fan khủng của Hoa hậu Phạm Hương đã giúp cô trụ vững ở vị trí đầu bảng và bỏ xa các đối thủ. Theo sát vị trí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là Sơn Tùng M-TP và Khởi My.
Phạm Hương là Hoa hậu đầu tiên sở hữu lượng fan khủng không thua kém một ca sĩ hay diễn viên nổi tiếng. Hầu hết các sự kiện, các chương trình từ thiện có Phạm Hương tham gia ở các địa phương, fan đều xuất hiện một phần để vừa giúp đỡ vừa gặp gỡ thần tượng.
Cuộc bình chọn cho các hạng mục và đề cử vẫn tiếp diễn đến ngày 31.12.2016, sau đó ban tổ chức sẽ tổng kết và tổ chức trao giải cho người thắng cuộc. TVC Awards 2016 là cuộc thi do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên tổ chức, do chính độc giả bình chọn thông qua website http://binhchontvc.thanhnien.vn, nhằm chọn ra Video clip quảng cáo và Gương mặt thương hiệu được yêu thích nhất trong năm 2016.
Gương mặt quảng cáo được yêu thích nhất 2016 đang là cuộc đua giữa Phạm Hương - Sơn Tùng M-TP và Khởi My
Phạm Hương là Hoa hậu đầu tiên có fan 'khủng' 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.