Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân thầy cô ngày 20.11

20/11/2016 17:52 GMT+7

(iHay) Nếu Phạm Hương chép tay bài thơ ý nghĩa, Phan Anh hát Bụi phấn tri ân thầy cô ngày 20.11 thì Kim Tuyến giản dị về thăm trường cũ.

(iHay) Nếu Phạm Hương chép tay bài thơ ý nghĩa, Phan Anh hát Bụi phấn tri ân thầy cô ngày 20.11 thì Kim Tuyến giản dị về thăm trường cũ.

Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 Phạm Hương từng dạy học trong nhiều chuyến từ thiện - Ảnh: FBNV
Phạm Hương có xuất phát điểm là một giảng viên tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật (TP.HCM). Nhân dịp 20.11, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tự tay chép lại bài thơ ý nghĩa dành tặng những người đang làm công việc “trồng người: “Lâu rồi mình chẳng tự viết tay, chép lại bài thơ minh yêu thích tặng các thầy cô... Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11”.
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 1 Bài thơ viết bằng tay rất đẹp của Phạm Hương - Ảnh: FBNV
Trong một sự kiện diễn ra ít hôm, Phan Anh và Hồ Ngọc Hà đã cùng hát chay ca khúc Bụi phấn. Không chỉ chia sẻ đoạn clip trên trang cá nhân, nam MC còn viết những dòng đầy cảm xúc: “Và kể từ hôm nay, tôi sẽ làm cho mình một cuốn sổ, mỗi ngày lại viết vào đó những lời cám ơn cuộc đời! Để về già nếu có bị đãng trí thì ít nhất tôi vẫn có thể đọc lên những điều tử tế!... Xin được cám ơn, những người thầy”.
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 3Phan Anh - Hồ Ngọc Hà song ca Bụi phấn tri ân thầy cô - Ảnh: S.T 
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 4Dòng chia sẻ của Phan Anh - Ảnh chụp màn hình
Năm 2012, MC Vân Hugo cùng với những người bạn của mình thành lập trường mầm non quốc tế. Cô đứng lớp bộ môn Kỹ năng mềm và lên lớp hàng tuần cho các bé từ 4 đến 6 tuổi.
Nhân ngày 20.11, nữ MC gửi lời chúc đến các đồng nghiệp: “Chúc những giáo viên đáng kính trên đời thật nhiều sức khỏe và niềm vui!!! Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc mừng mẹ của con”.
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 5MC Vân Hugo còn là một cô giáo mầm mon bên cạnh công việc MC - Ảnh S.T 
Trương Thị May đã đăng tải tấm ảnh thư pháp có chữ tri ân kèm theo nội dung: “May kính chúc thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20. 11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”. May xin kính chúc các thầy, các cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, chúc cho mọi lời chúc của tất cả học trò dành cho thầy cô đều trở thành hiện thực và nhất là thân tâm luôn an lạc ạ”.
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 6
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 7Trương Thị May gửi lời chúc mừng đến thầy cô cũ - Ảnh: FBNV
Trong khi đó, Nam Em đã tự tay vẽ một bức tranh cùng với những lời chúc gửi đến những người đã dìu dắt mình: "Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Con không có thời gian để sắp xếp đến chúc mừng thầy cô nên chỉ có món quà nho nhỏ do chính tay con làm. Dù không đàng hoàng cho lắm nhưng con hy vọng tất cả các thầy cô có một niềm vui trọn vẹn trong ngày lễ này ạ!”.
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 8
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 9Nam Em tự tay vẽ bức tranh cùng lời chúc gửi đến thầy cô - Ảnh: FBNV
Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đã đăng tải bản nhạc ý nghĩa mà anh đã sáng tác từ rất lâu để tri ân, thầy cô trên trang cá nhân. Ca khúc này của anh luôn được hát nhiều nhất mỗi khi đến ngày 20.11
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 10
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 11Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy là người đã sáng tác nên ca khúc Người thầy - Ảnh: FBNV
Dù đang khá bận rộn với dự án phim tết của đạo diễn Hoàng Phúc và đạo diễn Phi Tiến Sơn nhưng Kim Tuyến vẫn dành thời gian của mình về thăm trường cũ - Trường THPT Trần Khai Nguyên (TP.HCM) nhân ngày 20.11.
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 12
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 13Kim Tuyến về thăm trường cũ nhân ngày 20.11 - Ảnh: Windy
Á khôi Áo dài Yến Nhi cũng đã đăng tải tấm ảnh chụp cùng cô giáo Hà Anh, người đã trực tiếp chỉ dạy cô xuyên suốt Hoa khôi Áo dài 2016 cùng lời chúc: “Cám ơn cô giáo Hà Anh Vũ đã dìu dắt đám học trò cứng đầu này ạ. Cô cứ gõ đầu “bọn trẻ” thoải mái ạ. Chúc cô luôn trẻ khoẻ đẹp và hạnh phúc. Yêu cô giáo”.
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 14
Phạm Hương cùng dàn sao Việt tri ân ngày 20.11 15Á khôi Yến Nhi và cô giáo Hà Anh - Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.