Phạm Hương bị đài truyền hình Indonesia che mờ ngực khi phát sóng

15/04/2018 09:26 GMT+7

Phản hồi về sự cố bị che mờ vòng một trên sóng truyền hình Indonesia, đại diện của Hoa hậu Phạm Hương cho rằng cô không mắc lỗi trang phục vì bộ cánh nói trên đã được ban tổ chức sự kiện thông qua.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã có dịp hội ngộ các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khi tham gia Miss Universe Tour 2018 diễn ra tại đất nước Indonesia. Trong lần lên sóng truyền hình TransTV, một đài truyền hình phủ sóng toàn quốc tại Indonesia, cô đã mặc một bộ trang phục dạ hội gợi cảm, lộ nội y lấp lánh. Không khó để nhận ra giữa nhiều người đẹp đang tạo dáng chỉ có một mình đại diện Việt Nam bị che mờ vòng một. Điều này được cộng đồng mạng lý giải rằng Indonesia là một đất nước Hồi giáo, việc ăn mặc gợi cảm trên sóng truyền hình là điều tối kỵ.
Phản hồi về sự cố này, phía Phạm Hương cho hay việc bị che mờ vòng một của Phạm Hương trên sóng truyền hình nước này không phải là sự cố vì bộ trang phục này đã được sự cho phép của ban tổ chức sự kiện. Trước đó, hoa hậu nước chủ nhà có nhắc nhở các khách mời phải mặc trang phục sao cho thật nổi bật, lộng lẫy. Phạm Hương đã lựa chọn trang phục theo đúng tiêu chí của ban tổ chức.
Phạm Hương (thứ ba, hàng dưới, từ trái sang) trong bộ trang phục gợi cảm từng bị che mờ khi lên sóng truyền hình Indonesia cách đây ít hôm
Về phía cá nhân Phạm Hương, sau khi xuất hiện một số bài báo nói cô thiếu kiến thức văn hóa khi đến nước bạn, người đẹp đã đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “Chúng ta không thể nào hạnh phúc với những suy nghĩ tiêu cực. Cứ tận hưởng đi, đừng chôn vùi tuổi trẻ ở một góc”.
Sau đó, người đẹp vui vẻ khoe những khoảnh khắc đọ sắc cùng những người bạn tại Miss Universe 2015 trong trang phục Kebaya truyền thống của người Indonesia. Phạm Hương cho hay cô nhận được nhiều lời khen và sự yêu mến từ người dân bản địa khi mặc bộ đồ này.
Phạm Hương cũng chính thức gửi lời mời các hoa hậu trong tour lần này đến thăm Việt Nam trong năm 2019. Các người đẹp rất hào hứng và vui vẻ nhận lời mời. Họ còn gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam thông qua một video clip bằng tiếng Việt.
Phạm Hương trong trang phục Kebaya truyền thống của người Indonesia
Phạm Hương vẫn bình thản khi bị chỉ trích thiếu kiến thức văn hóa
Phạm Hương nổi bật giữa dàn người đẹp
Phạm Hương vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch cùng những người bạn cũ tại Miss Universe 2015
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hào hứng vui chơi tại đảo Bali
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.