Phạm Hương bị chỉ trích vì ngồi lên bí ngô chụp ảnh dù có biển cấm

28/10/2019 10:43 GMT+7

Bức ảnh ngồi lên bí ngô của Phạm Hương nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bức xúc nhắc nhở khi người đẹp không chấp hành quy định của nông trại.

Trên Instagram, Phạm Hương gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh chụp tại một nông trại bí ngô nổi tiếng. Kèm theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng thực hiện một vlog dành tặng khán giả trong dịp Halloween. Tuy nhiên, trong loạt ảnh được người đẹp sinh năm 1991 đăng tải, nhiều người nhanh chóng nhận ra cô đã vi phạm quy định của nông trại khi tự ý ngồi lên quả bí ngô.
Cụ thể, Phạm Hương thoải mái ngồi trên các quả bí ngô khổng lồ để chụp ảnh. Trong khi đó, ở một khung hình Phạm Hương đứng trước cổng, phía sau cô có tấm biển kèm dòng chữ: “Không ngồi lên bí ngô". Điều đó khiến dư luận không khỏi bức xúc. Một số khán giả cho rằng Phạm Hương kém thanh lịch vì không tôn trọng những quy định khi tham quan, đặc biệt là khi cô từng mang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực người đẹp, cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn.

Người đẹp lên tiếng phản hồi khi bị dư luận chỉ trích

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản viết: “Bên góc phải có bảng cấm không ngồi lên bí đỏ, thế mà chị lại ngồi lên. Chị kỳ ghê". Khán giả khác bình luận: “Người ta nói là không được ngồi lên bí đỏ đó chị Hương. Chị qua Mỹ mấy năm rồi mà không đọc hiểu tiếng Anh hả chị? Chụp hẳn mấy tấm đăng Instagram mà tưởng mình hay, sai lè chị nhé, trừ một điểm thanh lịch". Trong khi đó, số khác cho rằng sẽ có những khu vực khách tham quan được ngồi lên để chụp ảnh.
Trước những phản ứng trái chiều của dư luận, Phạm Hương chính thức lên tiếng. Cô chia sẻ: “Mình tập trung quay quá nên không để ý biển phía sau. Lần sau sẽ cẩn thận hơn". Được biết trước Phạm Hương, nhiều sao Việt khác như Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên… cũng từng bị chỉ trích kém ý thức nơi công cộng. Điển hình là Hồ Ngọc Hà từng ngồi lên bàn khi có kỳ nghỉ dưỡng cùng bạn trai khiến cô nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.