Phạm Hồng Phước tung MV tái hiện hội chợ xuân những năm 1960

25/01/2014 14:05 GMT+7

(TNO) Từng rất được yêu thích với những ca khúc mang tính tự sự như Khi người lớn cô đơn, Giá có thể ôm ai và khóc..., Phạm Hồng Phước bất ngờ ra mắt single Xuân Swing theo phong cách swing jazz.

(TNO) Từng rất được yêu thích với những ca khúc mang tính tự sự như Khi người lớn cô đơn, Giá có thể ôm ai và khóc... Phạm Hồng Phước bất ngờ ra mắt single Xuân Swing theo phong cách swing jazz, một thể loại khó nhằn mà rất ít ca sĩ trẻ theo đuổi.

>> Vietnam Idol: Chia tay 'hoàng tử ballad' Anh Quân
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm

 
Phạm Hồng Phước tái hiện lại - Ảnh: Chụp từ MV

Trong single Xuân Swing, Phạm Hồng Phước tiếp tục phát huy khả năng sáng tác sau nhiều ca khúc gần gũi, được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, swing jazz phải nói là một thách thức lớn đối với ca sĩ trẻ chuyên trị ballad như Phạm Hồng Phước.

Đây là thể loại đòi hỏi phần nhạc phải bắt tai người nghe và hát swing cũng không như hát ballad, pop, hay dance mà phải giữ được tiết tấu, nhịp điệu.

Tuy nhiên, với mong muốn chinh phục dòng nhạc này, Phạm Hồng Phước đã quyết định đầu tư nghiêm túc bằng một MV riêng, được viết và quay hình theo phong cách hoài cổ vốn đang rất thịnh hành trên mạng.


Single Xuân Swing

Trong MV, Phạm Hồng Phước vào vai một ca sĩ thập niên 60 với phong cách thời trang bóng bẩy, cố gắng chiều lòng tất cả những khán giả khó tính trong hội chợ xuân.

Tham gia MV cùng Phạm Hồng Phước còn có các fan của anh. Không chỉ nhiệt tình tham gia mà các fan còn góp phần tìm kiếm trang phục và tập vũ đạo theo phong cách thời xưa.

Ngoài single này, chàng trai top 8 Vietnam Idol 2012 còn tặng kèm single Anh không phải hot boy, khai thác đề tài xã hội đang "nóng" trong giới trẻ với giai điệu vui tươi, ca từ dí dỏm.

Phạm Hồng Phước cho biết single Xuân Swing là tiền đề cho album theo phong cách swing sẽ được anh ra mắt vào cuối tháng 7.

Thiên Hương

>> Hồng Phước tiều tụy vì... cô đơn
>> Sao Việt dự đoán kết quả Vietnam Idol 2012
>> Gala chung cuộc "Vietnam Idol 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.