Phạm Hồng Phước 'mổ xẻ' thất bại khi yêu qua mạng xã hội

06/02/2017 16:17 GMT+7

Tự nhận bản thân thuộc tuýp người mộng mơ, Phạm Hồng Phước chia sẻ anh dễ 'cảm nắng' và từng trải qua nhiều mối tình bắt nguồn từ mạng xã hội.

Ngay sau kỳ nghỉ tết, Phạm Hồng Phước đã gửi tặng người hâm mộ clip cover ca khúc nhạc phim Goblin. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ gần gũi pha chút hóm hỉnh, I miss you phiên bản Việt đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả yêu nhạc. Trong vòng chưa đầy 24 giờ, đoạn video đã thu hút hơn 150 ngàn lượt xem, gần 3.000 lượt chia sẻ cùng hàng trăm bình luận trên mạng xã hội.
Đây là món quà “ngẫu hứng” mà Phạm Hồng Phước dành riêng cho các cặp đôi đang yêu nhau nhân dịp lễ tình nhân. Là một fan của tác phẩm truyền hình ăn khách tại Hàn Quốc, giọng ca của Sing my song nảy sinh ý tưởng phổ lời Việt cho I miss you vào mùng 4 tết. Nội dung phiên bản tiếng Việt của bài hát này nói về việc tỏ tình ngô nghê của một chàng trai muốn gửi đến người mà anh ấy yêu mến thông qua những hình ảnh, những dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc trên Facebook, Instagram.
Phạm Hồng Phước mổ xẻ thất bai khi yêu qua mạng1
Ngoài việc tặng quà cho fan, Phạm Hồng Phước còn tình nguyện đóng vai thần tình yêu để “se duyên” cho những bạn trẻ mạnh dạn tỏ tình với người mình yêu bên dưới đoạn clip của anh
Tự nhận bản thân thuộc tuýp người mộng mơ, Phạm Hồng Phước chia sẻ anh dễ "cảm nắng" và từng trải qua nhiều mối tình bắt nguồn từ mạng xã hội. Kinh nghiệm từ những cuộc tình từng trải của nam ca sĩ là nguồn cảm hứng để anh chấp bút viết lời Việt từ ca khúc phim Hàn chỉ trong vài giờ. Anh tiết lộ từng yêu nhiều người, nhưng lại e dè không dám bày tỏ tình cảm bằng cách kết bạn Facebook hay nhắn tin riêng cho “đối phương” mà chỉ âm thầm theo dõi và “bấm like” hình mỗi ngày. Khi nắm chắc phần thắng trong tay, anh mới mạnh dạn tỏ tình.
Nói về sự đổ vỡ của những đôi tình nhân quen nhau qua mạng, theo Phạm Hồng Phước: “Chuyện một người quá sống ảo về nhan sắc gặp một người thì ngô nghê và quá tin vào cái đẹp khi chạm mặt nhau cứ như hai nhân vật trong bộ phim kinh dị hài sẽ nhận lấy bad-ending vậy. Phước nghĩ đơn giản, mình cứ là mình thôi, phải tự tin và yêu bản thân thì mới mong người khác trân trọng mình. Còn thật ra mạng xã hội là ảo, là công cụ để giải trí và mang tính chất tham khảo thôi”.
Phạm Hồng Phước mổ xẻ thất bai khi yêu qua mạng 2
Năm 2017, Phạm Hồng Phước sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các dự án âm nhạc và chuẩn bị cho các kế hoạch phát hành những ca khúc mới trong năm
Phạm Hồng Phước mổ xẻ thất bai khi yêu qua mạng 3
Ngoài ra, nam ca sĩ còn tiếp tục đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất âm nhạc để phát huy lợi thế sáng tác, chơi nhạc cụ, khả năng vũ đạo...
Goblin là bộ phim truyền hình được phát sóng từ cuối năm 2016 trên kênh truyền hình cáp, với sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na... Phim đã tạo nên “cơn địa chấn” về rating với con số 6,3%, vượt xa những tác phẩm ăn khách nhất của đài tvN như Reply 1988 hay Hậu duệ mặt trời chỉ sau tập phát sóng đầu tiên. Ca khúc nhạc phim mang tên I miss you cũng trở thành một trong những bài hát phổ biến, với gần 7 triệu lượt xem và hàng trăm phiên bản fan-made trên YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.