Phạm Băng Băng vẫn đóng phim Hollywood mặc bê bối trốn thuế

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/04/2019 16:06 GMT+7

Trang On đưa tin hôm 4.4, Phạm Băng Băng vẫn sẽ góp mặt trong 355 , dự án phim do đạo diễn Simon Kinberg cầm trịch. Trước đó, có tin đồn rằng người đẹp đã bị loại khỏi phim vì vướng scandal trốn thuế hồi cuối năm 2018.

Nửa năm qua, cái tên Phạm Băng Băng gần như mất hút khỏi làng giải trí Hoa ngữ sau khi vấp phải bê bối lớn nhất trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin rằng sau scandal trốn thuế khổng lồ, nữ diễn viên sinh năm 1981 đã bị loại khỏi nhiều dự án phim ảnh mới.

Thêm vào đó các tác phẩm đã đóng máy của mỹ nhân 37 tuổi đều gặp trục trặc với lịch chiếu. Trong khi LORD: Lord of Ravaging Dynasties 2 (Tước Tích 2) bị hoãn chiếu vô thời hạn thì Air Strike lại không được phát hành tại thị trường Trung Quốc. Điều này khiến nhiều người tin chắc rằng bạn gái Lý Thần sẽ khó mà nhận được vai mới trong siêu phẩm 355 quy tụ dàn sao nữ đỉnh cao của Hollywood.

Dàn diễn viên chính của phim 355 tại Liên hoan phim Cannes 2018 ẢNH: GETTY IMAGES

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, đạo diễn của 355 là Simon Kinberg đã xác nhận rằng Phạm Băng Băng vẫn là nữ diễn viên xuất hiện trong phim, đúng như công bố vào thời điểm năm 2018. Như vậy, người đẹp Thanh Đảo sẽ lại có cơ hội sánh vai cùng Jessica Chastain, Penelope Cruz, Marion Cotillard và Lupita Nyong'o trong tác phẩm về đề tài nữ điệp viên. Đạo diễn phim Ông bà Smith khẳng định ông không chỉ muốn Phạm Gia có mặt trong 355 mà còn muốn nữ diễn viên Trung Quốc này có nhiều đất diễn trong tác phẩm sắp sản xuất.

Hiện dự án 355 đã bước sang giai đoạn sửa đổi kịch bản lần cuối và dự kiến bắt đầu bấm máy trong năm nay. Phía nhà sản xuất cũng đang casting các vai diễn nam. Tác phẩm hành động mới nhất của nhà làm phim người Mỹ với dàn diễn viên chính toàn các “chị đại” và được xem là phiên bản nữ của bộ phim Điệp viên 007.

355 xoay quanh cuộc sống của 5 nữ điệp viên đến từ 5 quốc gia khác nhau và cùng hoạt động tại Mỹ. Họ buộc phải hợp lực để ngăn chặn một tổ chức buôn bán vũ khí có quy mô toàn cầu. Những sự khác biệt về văn hóa, chính trị khiến các nữ điệp viên xinh đẹp luôn gặp phải nhiều trở ngại, tình huống trớ trêu.

Bộ phim do nữ diễn viên Jessica Chastain nảy ra ý tưởng trong khi quay X-men, vì vậy minh tinh này đã mời luôn Simon Goldberg - đạo diễn của X-Men: Black Phoenix tham gia vào dự án. 355 được dự kiến phát hành vào năm 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.