Phạm Băng Băng tập luyện cật lực để đóng phim cùng dàn minh tinh Hollywood

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/07/2019 11:39 GMT+7

Theo Variety ngày 9.7, phim điện ảnh 355 quy tụ dàn diễn viên đình đám đang khởi quay tại Paris (Pháp). Phạm Băng Băng cùng 4 minh tinh Hollywood đã sớm có mặt tại đây để chuẩn bị cho quá trình sản xuất.

Trước đó, vào tối 8.7, nữ diễn viên Jessica Chastain đã đăng tải trên trang cá nhân những cảnh hậu trường đầu tiên của 355 - tác phẩm mang đề tài điệp viên đóng cùng dàn sao quốc tế đình đám. Không lâu sau, mỹ nhân Hoa ngữ cũng thêm video nói trên lên Instagram. Đoạn phim nhanh chóng gây chú ý của khán giả quốc tế nhờ sự xuất hiện của dàn sao quyền lực gồm: Jessica Chastain, Marion Cotillard, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o và Phạm Băng Băng. Những khung ảnh đầu tiên về quá trình chuẩn bị sản xuất bộ phim cho thấy các nữ diễn viên đang tích cực tập luyện cho các pha hành động cùng với đó, một buổi chụp ảnh quảng bá tác phẩm cũng được tiến hành.

Người đẹp Hoa Ngữ tươi tắn trong clip hậu trường

ẢNH: CHỤP TỪ VIDEO

Được biết, Phạm Băng Băng đã sớm có mặt tại thủ đô nước Pháp để nhập đoàn, chuẩn bị cho tác phẩm đánh dấu lần tái xuất màn ảnh của mỹ nhân Hoa ngữ sau scandal trốn thuế. Qua đoạn video vừa được chia sẻ, sao phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ xuất hiện với tâm trạng khá vui vẻ, người đẹp gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Những thước phim hậu trường đầu tiên cũng cho thấy Phạm Băng Băng đang cật lực luyện tập boxing cũng như các kỹ năng khác để chuẩn bị sánh vai cùng các cộng sự Hollywood trong phim điệp viên này.

355 là tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Phạm Băng Băng sau thời gian dài lao đao vì scandal trốn thuế vào năm 2018. Theo Variety, đoàn làm phim đã rất lo lắng khi người đẹp sinh năm 1981 vướng bê bối tại quê nhà và ảnh hưởng đến việc tham gia bộ phim. Từng có tin đồn rằng đạo diễn Simon Kinberg cùng ê-kíp đã tìm được người thay thế Phạm Gia song nhà làm phim này phủ nhận và khẳng định vẫn để mỹ nhân 38 tuổi tham gia dự án. Nếu tác phẩm gặt hái được thành công, đây sẽ là bước đệm vững chắc để Phạm Băng Băng tìm lại chỗ đứng trong showbiz Hoa ngữ.

Dàn cast quyền lực của 355 từng gây ấn tượng khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2018

ẢNH: GETTY

Nội dung 355 xoay quanh cuộc sống của 5 nữ điệp viên đến từ 5 quốc gia khác nhau và cùng hoạt động tại Mỹ. Họ buộc phải hợp lực để ngăn chặn một tổ chức buôn bán vũ khí có quy mô toàn cầu. Những sự khác biệt về văn hóa, chính trị khiến các nữ điệp viên xinh đẹp luôn gặp phải nhiều trở ngại, tình huống trớ trêu.

Bộ phim do nữ diễn viên Jessica Chastain nảy ra ý tưởng trong khi quay X-men, vì vậy minh tinh này đã mời luôn Simon Kinberg - đạo diễn của X-Men: Dark Phoenix tham gia vào dự án. 355 được dự kiến phát hành vào năm 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.