Phạm Băng Băng tái xuất thảm đỏ Cannes 2018

12/05/2018 12:39 GMT+7

Sau vài ngày vắng mặt, minh tinh Trung Quốc Phạm Băng Băng đã có màn trở lại ấn tượng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2018 ngày thứ tư.

Ngày 11.5, Liên hoan phim Cannes 2018 tiếp tục diễn ra với nhiều hoạt động phim ảnh và thảm đỏ đặc sắc. Đáng chú ý, sự xuất hiện của Phạm Băng Băng cùng bộ váy của nhà thiết kế Alexis Mabille trở thành tâm điểm sự kiện trong ngày thứ tư. Cô được đánh giá là đã “lấy lại phong độ” sau trang phục diện vào ngày khai mạc.
Loạt sao châu Á cũng nhận được nhiều sự quan tâm với phong cách thời trang tinh tế hơn hẳn ba ngày đầu tiên. Nếu như nữ diễn viên trẻ Quan Hiểu Đồng thướt tha trong chiếc váy hồng khoét ngực thì người đẹp Mẫu Kỳ Di Nhã quyến rũ với thiết kế hở lưng. Những đại diện đến từ Thái Lan như Chompoo Araya, Praya Lundberg… cũng lọt top nghệ sĩ có trang phục ấn tượng trong ngày thứ tư của sự kiện.
Ngoài ra, tài tử Trương Chấn, dàn sao phim Gongjak (The Spy Gone North) gồm Joo Ji Hoon, Lee Sung Min, Hwang Jung Min và đạo diễn Yoon Jong Bin gây chú ý không kém nhờ các bộ vest đơn giản nhưng sang trọng.
Dưới đây là loạt ảnh các ngôi sao quốc tế tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes 2018 ngày thứ tư:
Phạm Băng Băng nổi bật tại thảm đỏ
Quan Hiểu Đồng...
... và Mẫu Kỳ Di Nhã thướt tha trong những chiếc đầm dài
Nữ diễn viên kỳ cựu Triệu Đào
Sao Thái Lan Chompoo Araya tiếp tục tạo dấu ấn tại Cannes 2018
Tài tử Trương Chấn, thành viên ban giám khảo Liên hoan phim Cannes 2018
Ê-kíp The Spy Gone North đến từ Hàn Quốc
Deepika Padukone phá cách với thiết kế độc đáo
Bella Hadid nổi bật với chiếc váy trang nhã
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.