Phạm Băng Băng tái xuất sang chảnh sau thời gian dài ở ẩn vì scandal trốn thuế

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/04/2019 10:45 GMT+7

Theo Sina , tối 22.4, Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện tại sự kiện lớn. Nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ truyền thông lẫn công chúng sau gần một năm vắng bóng vì bê bối lớn nhất trong sự nghiệp.

Mặc dù những tin đồn thất thế, khánh kiệt tài chính liên tục bủa vây, người đẹp Thanh Đảo vẫn xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn cùng gu thời trang đẳng cấp khi dát đầy đồ hiệu. Mỹ nhân 37 tuổi diện trang phục của nhà mốt Alexander McQueen, túi Louis Vuitton, đeo trang sức của DeBeers như một động thái ngầm khẳng định sự trở lại của “nữ hoàng giải trí Hoa ngữ”. Trên trang Instagram hơn 3,8 triệu người theo dõi, người đẹp phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng cập nhật loạt ảnh tại sự kiện sau hơn hai tháng bỏ không. Những hình ảnh này dễ dàng thu hút sự quan tâm của hàng chục ngàn người hâm mộ.

Nữ diễn viên vẫn được khen ngợi hết lời vì nhan sắc tươi trẻ và thần thái đỉnh cao sau biến cố ẢNH: INSTAGRAM NV

Sự trở lại của minh tinh sinh năm 1981 nhanh chóng biến thành tâm điểm của báo giới cũng như công chúng trong và ngoài nước. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên đã không tham gia bất kỳ sự kiện giải trí nào sau khi dính ồn ào thuế vào giữa năm 2018 khiến sự nghiệp của Phạm Gia gặp không ít sóng gió, trắc trở. Sau thời gian dài bị điều tra về bê bối tài chính, đầu tháng 10.2018, theo Tân Hoa xã, Phạm Băng Băng phải đóng hơn 3.000 tỉ đồng tiền thuế. Bạn gái Lý Thần sau đó đã đăng tải tâm thư thừa nhận hành vi sai trái và xin lỗi người hâm mộ.

Theo nhiều nguồn tin được báo giới Hoa ngữ đăng tải, nữ diễn viên 37 tuổi đã sẵn sàng trở lại showbiz ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khoảng thời gian này, sao phim Lạc lối ở Bắc Kinh đối mặt với hàng loạt thách thức: bị các nhãn hàng hủy hợp tác, phim có sự tham gia của cô bị cấm chiếu vô thời hạn, sự nghiệp nghệ thuật tạm đóng băng… Phạm Băng Băng sau đó đã “mất tích” suốt thời gian dài. Cho đến đầu năm 2019, cô bắt đầu xuất hiện trở lại giữa những tin đồn nữ diễn viên đang rục rịch tái xuất làng giải trí.

Tháng 4.2019, nhà sản xuất Simon Kinberg xác nhận minh tinh họ Phạm vẫn góp mặt trong phim hành động 355 do Hollywood sản xuất. Cô sẽ sánh vai cùng dàn sao nữ đình đám Jessica Chastain, Penelope Cruz, Marion Cotillard và Lupita Nyong'o trong dự án kể trên thay vì tin đồn nhà sản xuất đã tìm người mới thay thế Phạm Băng Băng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.